TIN TỨC

30 nam rapper xuất sắc nhất do fan bình chọn: #1 được lòng số đông, "rapper nhạt nhòa" nhất SM gây tranh cãi khi vượt mặt toàn bộ rap-line nhà BTS

Thứ sáu, 12/06/2020 09:02 GMT+7

Danh sách 30 anh chàng rapper đỉnh nhất Kpop do fan bình chọn đang được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Mới đây, một trang web bình chọn nổi tiếng đã tổ chức một cuộc khảo sát ý kiến của người hâm mộ để chọn ra danh sách những rapper nam đỉnh nhất Kpop hiện tại. Sau hàng triệu lượt bình chọn, top 30 nam rapper xuất sắc nhất cuối cùng cũng lộ diện. Tuy "ngôi vương" nhận được sự đồng tình của số đông khán giả nhưng cũng không ít vị trí gây tranh cãi, đặc biệt khi những vị trí đó thuộc về loạt cái tên trong các nhóm nam đình đám.

Theo đó, dẫn đầu danh sách là chàng thủ lĩnh nhóm nam đình đám BIGBANG: G-Dragon. Anh chàng là một trong những rapper tiêu biểu trong chuyện phá vỡ định kiến về rapper thần tượng. Khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa giai điệu và lời rap khiến cho âm nhạc của G-Dragon dần trở thành một thể loại riêng biệt. Tuy không phải là một rapper thuần túy nhưng anh chàng "bắn" rap siêu nhanh mà vẫn rõ chữ, đúng giai điệu. Ngoài ra, thủ lĩnh BIGBANG còn là một nhà soạn nhạc tài ba với những bản hit để đời, thật không khó để G-Dragon chiếm được vị trí "quán quân" trong lòng khán giả khi nhắc đến những nam rapper xuất sắc nhất Kpop.

30 nam rapper xuất sắc nhất do fan bình chọn: #1 được lòng số đông, rapper nhạt nhòa nhất SM gây tranh cãi khi vượt mặt toàn bộ rap-line nhà BTS - Ảnh 1.

Với khả năng rap được công nhận cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, G-Dragon dễ dàng chiếm lấy vị trí top 1 trong danh sách 30 rapper nam đỉnh nhất Kpop do fan bình chọn.

30 nam rapper xuất sắc nhất do fan bình chọn: #1 được lòng số đông, rapper nhạt nhòa nhất SM gây tranh cãi khi vượt mặt toàn bộ rap-line nhà BTS - Ảnh 2.

Vị trí số 2 thuộc về JinJin, anh chàng là leader và main rapper của ASTRO.

30 nam rapper xuất sắc nhất do fan bình chọn: #1 được lòng số đông, rapper nhạt nhòa nhất SM gây tranh cãi khi vượt mặt toàn bộ rap-line nhà BTS - Ảnh 3.

Jooheon giữ vị trí #3, anh chàng là main rapper đáng gờm của Monsta X với khả năng rap có thể thay đổi từ phong thái dịu dàng tới mạnh mẽ chỉ trong một lời rap.

Vị trí thứ 4 gây tranh cãi khi thuộc về Minho (SHINee), anh chàng được nhận xét là "rapper nhạt nhòa" nhất của SM Entertainment. Minho luôn trở thành chủ đề bàn tán cãi mỗi lần anh cất giọng hát. Không những thế, khả năng rap của nam ca sĩ cũng không được đánh giá cao dù đã ra mắt hơn 10 năm với vai trò main rapper. Chính vì kĩ năng rap "dậm chân tại chỗ" của Minho khiến người hâm mộ vô cùng khó hiểu khi anh chàng đạt vị trí cao chót vót trong danh sách này.

30 nam rapper xuất sắc nhất do fan bình chọn: #1 được lòng số đông, rapper nhạt nhòa nhất SM gây tranh cãi khi vượt mặt toàn bộ rap-line nhà BTS - Ảnh 4.

Dù không được đánh giá cao khoản rap nhưng Minho (SHINee) vẫn xếp vị trí thứ 4 trong danh sách những nam rapper xuất sắc nhất Kpop do fan bình chọn.

30 nam rapper xuất sắc nhất do fan bình chọn: #1 được lòng số đông, rapper nhạt nhòa nhất SM gây tranh cãi khi vượt mặt toàn bộ rap-line nhà BTS - Ảnh 5.

T.O.P (BIGBANG) xếp ở vị trí #5, anh chàng sở hữu khả năng sáng tác đỉnh cao cùng giọng rap khàn trầm rất riêng và phong cách trình diễn vô cùng khác biệt trên sân khấu.

 
30 nam rapper xuất sắc nhất do fan bình chọn: #1 được lòng số đông, rapper nhạt nhòa nhất SM gây tranh cãi khi vượt mặt toàn bộ rap-line nhà BTS - Ảnh 6.

Vị trí #6 thuộc về Bobby (iKON), anh chàng từng phá vỡ định kiến "idol không biết rap" bằng cách trở thành quán quân của cuộc thi "Show Me The Money" mùa 3.

30 nam rapper xuất sắc nhất do fan bình chọn: #1 được lòng số đông, rapper nhạt nhòa nhất SM gây tranh cãi khi vượt mặt toàn bộ rap-line nhà BTS - Ảnh 7.

Chanyeol (EXO) xếp ở vị trí thứ 7. Không chỉ hoàn thành xuất sắc vị trí main rapper của nhóm, Chanyeol hoàn toàn có thể là một lead vocal tốt khi giọng hát của anh chàng tiến bộ từng ngày.

30 nam rapper xuất sắc nhất do fan bình chọn: #1 được lòng số đông, rapper nhạt nhòa nhất SM gây tranh cãi khi vượt mặt toàn bộ rap-line nhà BTS - Ảnh 8.

Zico giữ hạng 8 trong danh sách. Kĩ năng rap, sản xuất nhạc và kiến thức chuyên môn của nam idol còn được chứng minh khi anh làm giám khảo của cuộc thi rap "Show Me The Money" mùa 4.

30 nam rapper xuất sắc nhất do fan bình chọn: #1 được lòng số đông, rapper nhạt nhòa nhất SM gây tranh cãi khi vượt mặt toàn bộ rap-line nhà BTS - Ảnh 9.

Vị trí thứ 9 thuộc về RM (BTS), dù thuộc rapper underground thế hệ mới nhưng RM sở hữu khả năng "bắn" rap với tốc độ nhanh mà vẫn chuẩn chỉnh từng ca từ cho đến nhịp điệu.

30 nam rapper xuất sắc nhất do fan bình chọn: #1 được lòng số đông, rapper nhạt nhòa nhất SM gây tranh cãi khi vượt mặt toàn bộ rap-line nhà BTS - Ảnh 10.

Taeyong (NCT) giữ vị trí #10. Anh chàng được biết đến với khả năng rap đỉnh cao từ khi chưa debut, ngoài ra thành viên NCT còn là một dancer giỏi và sáng tác, viết lời nhiều ca khúc.

Các vị trí còn lại đa số thuộc về các main rapper trong loạt nhóm nhạc nam có tiếng của Kpop. Gây tranh cãi nhất có lẽ là thứ hạng của Suga (đứng thứ 14) và J-Hope (đứng thứ 16) của BTS. Cả hai thành viên nhóm nhạc nam toàn cầu không chỉ sở hữu lượng fan hùng hậu mà đều được đánh giá cao về khả năng rap, thế nhưng vị trí có phần "lẹt đẹt" của hai anh chàng khiến người hâm mộ cảm thấy có phần khó hiểu về tính chính xác của bảng xếp hạng này.

Danh sách 30 nam rapper xuất sắc nhất Kpop do fan bình chọn:

 

 

1. G-Dragon (BIGBANG)

2. JinJin (ASTRO)

3. Jooheon (MONSTA X)

4. Minho (SHINee)

5. T.O.P (BIGBANG)

6. Bobby (iKON)

7. Chanyeol (EXO)

8. Zico (Block B)

9. RM (BTS)

10. Taeyong (NCT)

11. Mino (WINNER)

12. Woojin (AB6IX)

13. Zuho (SF9)

14. Suga (BTS)

15. Jackson (GOT7)

16. J-Hope (BTS)

17. Hoony (WINNER)

18. Vernon (SEVENTEEN)

19. Wooseok (PENTAGON)

20. Sehun (EXO)

21. S.Coups (SEVENTEEN)

22. Mark (NCT)

23. Ravi (VIXX)

24. Ilhoon (BTOB)

25. Hongjoong (ATEEZ)

26. Changbin (Stray Kids)

27. Mark (GOT7)

28. Mingi (ATEEZ)

29. Seungyoun (UNIQ)

30. Yongguk (B.A.P)

 

Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Lily

Nhiều ca sĩ

05
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

05
Angel Baby

Troye Sivan

06