TIN TỨC

5 điều thú vị về Zee Pruk Panich (Why R U? The Series) mà fan cứng cần biết

Thứ bảy, 20/06/2020 08:00 GMT+7

HHT - Sau thành công từ "Why R U? The Series" (Vì yêu có phải không?), Zee Pruk đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ đông đảo fan hâm mộ, không chỉ ở vẻ ngoài "nam thần" mà còn bởi sự ngọt ngào và ga lăng đúng mực.

Thật không nói quá khi Zee Pruk Panich chính xác là người mà bọn mình "luôn tìm kiếm lâu nay". Và dưới đây là 5 điều vô cùng đáng yêu bạn cần thuộc "nằm lòng" khi gia nhập hội fan của chàng trai ấm áp này.

Là người đề cao chủ nghĩa gia đình

Trong rất nhiều bài phỏng vấn, Zee luôn khẳng định điều khiến anh hạnh phúc nhất chính là gia đình. Mỗi khi mệt mỏi và áp lực, anh luôn nghĩ về bố mẹ. Dù không thường xuyên ở bên nhưng gia đình là nơi động viên, khích lệ tinh thần và cho Zee hy vọng, động lực để bước tiếp trong cuộc sống.

5 điều thú vị về Zee Pruk Panich (Why R U? The Series) mà fan chân chính cần biết - ảnh 1Anh chàng thường được gọi là Gấu Koala bởi đôi lông mày có 1-0-2

Tuy nhiên, anh chàng cũng thừa nhận vẻ ngoài của mình khác xa các thành viên trong gia đình. "Cặp lông mày rậm rạp" là điều mọi người trong nhà thường nhắc về anh. Vì thế, để nhận diện anh như một điều đặc biệt, fan đã ưu ái tặng Zee biệt danh "Gấu Koala", bởi đôi lông mày "bén" không chê vào đâu được.

Thích được khen "quyến rũ" hơn "đẹp trai"

Đôi mắt hai mí "siêu yêu", đôi lông mày thì khỏi bàn, sóng mũi thẳng tắp, xương quai hàm cực phẩm, đó là tất cả nét đẹp được tổng hòa trên gương mặt của Zee. Điển trai đến thế nhưng Zee lại thích người khác khen "quyến rũ" hơn là "đẹp trai", bởi thân hình "rắn chắc" nhờ tập luyện thể thao đã phần nào giúp anh trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

5 điều thú vị về Zee Pruk Panich (Why R U? The Series) mà fan chân chính cần biết - ảnh 2

Không những thế, vẻ đẹp ngoại hình của Zee còn đi đôi với vẻ đẹp tâm hồn. Anh chàng thường xuyên tham gia vào các công tác xã hội tại quê nhà cùng một vài người bạn. Zee chia sẻ: "Thời gian rảnh tôi hay đi chùa, làm từ thiện cùng mẹ hoặc các anh em tại DomundiTV và gần đây là cùng với Saint Suppapong (bạn diễn cùng anh trong Why RU? The Series). Tôi thấy việc cho đi những điều tốt đẹp với một lòng biết ơn là điều rất cần trong xã hội".

Yêu thể thao và nghiện dưỡng da

Ngoại hình săn chắc cùng một làn da khỏe mạnh là những gì mà Zee luôn hướng đến và hoàn thiện mỗi ngày. Nhiều người bảo da anh quá trắng một phần vì đến từ miền Bắc Thái Lan, một phần thừa hưởng gen tốt từ cha mẹ. Nhưng thực tế, phần lớn những gì anh có được đều nhờ vào sự chăm sóc và rèn luyện.

5 điều thú vị về Zee Pruk Panich (Why R U? The Series) mà fan chân chính cần biết - ảnh 3

Zee bị ám ảnh bởi việc da khô, nhăn và sạm. Anh thường xuyên thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà, dưỡng ẩm thật sâu vào ban đêm, uống nhiều nước và thường xuyên tập Gym nâng cao sức khỏe. Lối sống lành mạnh và chăm chút bản thân luôn là điều ưu tiên nhất đối với Zee.

Nghe nhạc khi căng thẳng

Áp lực công việc và những căng thẳng kéo đến thường không giống nhau, Zee chọn cách vượt qua nó bằng việc nghe nhạc. Được biết anh là một fan cứng của Jennie (BlackPink). Zee thường chia sẻ các ca khúc của cô trên trang cá nhân, bên cạnh đó là dòng nhạc US-UK.

5 điều thú vị về Zee Pruk Panich (Why R U? The Series) mà fan chân chính cần biết - ảnh 4

Ngoài nghe nhạc, anh hay tìm đến biển mỗi khi áp lực, căng thẳng, Zee từng nói: "Tôi là một người thích biển, tiếng gió, và âm thanh của sóng biển. Tôi thích ngủ trên bờ biển và nghe những đợt sóng, cảm giác lúc này rất nhẹ nhàng và dễ chịu, khi đi biển tôi  thường nghe biển gọi "chiến đấu, hãy chiến đấu".

Thành viên lâu năm của hội yêu bếp nghiện nhà

Trong một bài phóng vấn khi được hỏi: "Bạn có yêu thích sự sạch sẽ?", Zee liền trả lời: "Vâng, tôi là một người yêu thích sự sạch sẽ. Những người bạn khi đến nhà tôi chơi thường nói nhà của bạn sạch sẽ quá! Điều này khiến tôi rất tự hào và tôi thường xuyên chăm sóc nhà cửa thật ngăn nắp, tươm tất".

5 điều thú vị về Zee Pruk Panich (Why R U? The Series) mà fan chân chính cần biết - ảnh 5

Được biết, ngoài chăm sóc nhà cửa anh cũng thích được người khác chăm sóc nhưng dám chắc người chăm sóc anh phải là người nằm trong hội "yêu bếp nghiện nhà". Đồng thời, Zee cũng tiết lộ anh dễ bị đối phương thu hút bởi sự tự tin trong cách ăn mặc, đối phương sẽ càng đặc biệt hơn trong mắt anh khi họ sống là chính mình.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05