TIN TỨC

Album mới của Justin Bieber sẽ ngập tràn đề tài tôn giáo

Thứ bảy, 07/04/2018 09:01 GMT+7

Nam ca sĩ đang bắt tay thực hiện một album nói về niềm tin với Chúa.

Justin Bieber ngày càng trưởng thành, vì thế anh chàng cũng lánh xa các bữa tiệc vô bổ mà thay vào đó đến nhà thờ cầu nguyện nhiều hơn. Nam ca sĩ What Do You Mean thời gian qua được biết đến như một người có đức tin sâu sắc vào Chúa.

Album sắp tới có thể là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Album sắp tới có thể là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Chính những trải nghiệm tại nhà thờ đã thôi thúc Justin thực hiện một sản phẩm về Thiên Chúa giáo. Nguồn tin của HollywoodLife mới đây tiết lộ: 'Justin đang muốn thực hiện một album và bộ phim về đề tài đức tin, sản phẩm sẽ hoàn toàn tập trung vào tình yêu của anh với Chúa, mang chất liệu nhạc Thánh ca.'

Theo đó, Justin Bieber muốn cộng tác với nghệ sĩ Thánh ca nổi tiếng Kirk Franklin. Đây cũng là bước ngoặt cho kế hoạch dài hơi trong con đường sự nghiệp của nam ca sĩ. Liệu các fan của anh chàng có ủng hộ cho thần tượng với hướng đi mới này hay không? 

Justin Bieber cho rằng Chúa đã thay đổi cuộc đời anh.

Justin Bieber cho rằng Chúa đã thay đổi cuộc đời anh.

Ngày lễ Phục sinh vừa qua, Justin chia sẻ trên mạng xã hội: 'Chúa đã thay đổi cuộc đời tôi. Lễ Phục sinh không chỉ là câu chuyện về một chú thỏ. Đó là lời nhắc nhở rằng Chúa từ trần trên thập tự giá cho tội lỗi của chính ta, sau đó hồi sinh từ cái chết. Hãy tin vào điều này bởi nó thay đổi tất cả mọi thứ. Tôi đã được tự do từ tội lỗi và là đứa con của Chúa tối cao.'

Album mới của Justin Bieber sẽ ngập tràn đề tài tôn giáo 2

Nam ca sĩ Sorry thay đổi hình tượng trong âm nhạc.

Nam ca sĩ Sorry thay đổi hình tượng trong âm nhạc.

Ngày hôm nay, Justin Bieber cũng bị bắt gặp ra ngoài trong bộ dạng chỉnh tề hiếm có. Nam ca sĩ ăn bận gọn gàng với quần kaki be, áo phông polo và áo khoác tối màu. Không những 'sắm sửa' diện mạo thanh lịch, anh chàng còn được đánh giá khá thời trang. Có vẻ, cậu bé Justin Bieber nông nổi ngày nào giờ đây đã thực sự lớn thật rồi!