TIN TỨC

Ali Hoàng Dương chào hè bằng bản Ballad ngọt ngào 'Không giữ được em'

Thứ ba, 17/04/2018 17:43 GMT+7

Ca khúc mới của Quán quân Giọng hát Việt 2017 đánh dấu lần hợp tác tiếp theo cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, hứa hẹn trở thành bản hit trong tháng 4 này.

Không giữ được em - ca khúc mới của Ali Hoàng Dương ra mắt ngày 17/4 với hình ảnh trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Bản Ballad trữ tình, ngọt ngào đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp nam ca sĩ - khi lần đầu tiên thử sức với thể loại âm nhạc mới.

Bài hát nói về một tình yêu tan vỡ, sự bất lực của người đàn ông. Vì vậy, Ali Hoàng Dương đã nhập vai anh chàng đầy tự sự và trải nghiệm trong tình yêu để hát về sự chia ly. Sau những ngọt ngào, cay đắng của tình cảm lứa đôi, anh nhận ra rằng không nên đặt quá nhiều niềm tin, hy vọng vào tình cảm ấy 'để khi chia tay sẽ bớt đau'.

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV Không giữ được em, Ali Hoàng Dương cho biết anh nhận được sự hỗ trợ nhiều từ ê kíp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Phần hình ảnh chỉ quay trong thời gian ngắn nhưng cả nam ca sĩ cùng bạn diễn đã cố gắng thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ hạnh phúc, cho đến hờn ghen, buồn đau, tan vỡ của đôi tình nhân.

ALi nhập vai người đàn ông trưởng thành trong MV Không giữ được em.

ALi nhập vai người đàn ông trưởng thành trong MV Không giữ được em.

Về phía nhạc sĩ Dương Khắc Linh, anh cảm thấy hoàn toàn hài lòng với sự thể hiện của Quán quân Giọng hát Việt. Trước đó, cả hai đã có dịp làm việc trong trong bản hit Yêu em, thương em của Ali Hoàng Dương. Nhà sản xuất 8X nhận định  Ali Hoàng Dương là người có giọng hát tình cảm, quãng rộng, phong cách làm việc chuyên nghiệp và luôn làm anh cảm thấy hào hứng khi quyết định cộng tác. 

Nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh bắt tay thực hiện MV cho Ali Hoàng Dương.

Nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh bắt tay thực hiện MV cho Ali Hoàng Dương.

Có thể thấy, sau bước đệm đầu tiên là cuộc thi Giọng hát Việt, Ali Hoàng Dương đã tiến những bước khá dài trong sự nghiệp khi anh mở rộng phạm vi hoạt động sang nhiều lĩnh vực bao gồm cả thời trang và phim ảnh. Sau khi đạt ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2017, Ali Hoàng Dương tiếp tục đạt giải Tài năng được phát hiện trong Keeng Young Award 2017 dành cho nghệ sĩ trẻ nổi bật của năm. Bên cạnh đó là hàng loạt giải thưởng giá trị khác. Sự tự tin, tư duy cầu thị cùng những nỗ lực không ngừng này hứa hẹn sẽ đưa Ali Hoàng Dương tiến những bước dài trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. 
Không giữ được em là sản phẩm hợp tác sản xuất giữa Keeng.vn và Hồng Ân. Đây là sản phẩm âm nhạc nằm trong trong định hướng đầu tư sản xuất cho các ca sĩ trẻ tiềm năng của Mạng xã hội âm nhạc Keeng.vn trong năm 2018 nhằm hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho các nghệ sĩ trẻ dưới 30 tuổi.