TIN TỨC

B.I bị chỉ trích vì trở lại ngành giải trí

Thứ tư, 09/06/2021 09:26 GMT+7

B.I từng thừa nhận sử dụng ma túy và tuyên bố rời ngành giải trí. Việc nam ca sĩ thông báo phát hành album mới bị công chúng chỉ trích.

.

Theo tin tức của tờ Chosun ngày 8/6, B.I thông qua công ty quản lý IOK lên tiếng xin lỗi vì phát hành album mới khi cáo buộc mua và sử dụng cần sa của nam ca sĩ vẫn gây tranh cãi trong dư luận Công ty IOK cho biết năm 2020, B.I đã tuân theo các thủ tục pháp lý và kết thúc cuộc điều tra liên quan đến tổng cộng 9 tội danh. Nam ca sĩ cũng đã trải qua một cuộc xét nghiệm ma túy và đang chờ đợi phán quyết cuối cùng.

Sau vụ việc, B.I cùng công ty quản lý xem xét hướng đi tương lai. Theo công ty, thừa nhận những hành vi sai trái trong quá khứ, nhưng B.I vẫn còn cuộc sống phía trước. Nam ca sĩ muốn trở thành người có ích hơn cho xã hội.

“Chúng tôi hy vọng B.I hướng tới việc giúp đỡ xã hội. Với ý định đó, chúng ty phát hành album miễn phí, Midnight Blue. Chúng tôi cảm thấy âm nhạc có tác động và giúp đỡ đối với xã hội nhiều hơn tưởng tượng”, công ty cho biết.

Công ty gửi lời xin lỗi khi B.I phát hành album mới giữa thời điểm nhạy cảm. “Chúng tôi thực sự xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng. Chúng tôi đã hành động hơi vội vàng. Công ty luôn đồng hành cùng B.I, để anh ấy có thể nhìn lại quá khứ, không lặp lại sai lầm và có thái độ chân thành với những vấn đề đã qua”, công ty tiếp tục.

B.I là cựu trưởng nhóm iKON của công ty YG Entertainment. Giữa năm 2019, Dispatch đưa tin B.I đã mua và sử dụng cần sa, chất gây ảo giác LSD vào năm 2016. Sau đó B.I thừa nhận hành vi mua chất cấm trong quá khứ và tuyên bố rời iKON, đồng thời rút khỏi ngành giải trí. Vì vậy, việc nam ca sĩ gần đây thông báo phát hành album mới gây tranh cãi.