TIN TỨC

Bạn trai của Han Ye Seul bị tố từng làm trai bao

Thứ hai, 07/06/2021 08:20 GMT+7

Dispatch cho biết Ryu Sung Jae qua lại với nhiều phụ nữ đã có chồng để nhận tiền trợ cấp. Bạn trai của Han Ye Seul còn bị tố lừa đảo khách hàng.

 

Sáng 2/6, Dispatch đưa tin Ryu Sung Jae - bạn trai của Han Ye Seul - có quá khứ làm trai bao. Một nguồn tin tiết lộ với Dispatch, Ryu Sung Jae liên tục nhận được tiền trợ cấp từ khách hàng, thậm chí phụ nữ đã kết hôn hoặc ly hôn.Ryu Sung Jae từ bỏ công việc này khi bắt đầu hẹn hò với Han Ye Seul. Theo Dispatch, Ryu Sung Jae còn lừa đảo các khách hàng.

Một nguồn tin khác chia sẻ với Dispatch Han Ye Seul biết quá khứ của bạn trai nhưng đã cố che giấu và nói rằng anh này là diễn viên. Hành động của Han Ye Seul khiến công ty quản lý tức giận, dẫn đến cuộc tranh cãi giữa đôi bên.

“Cô ấy đang cố gắng xây dựng sự nghiệp mới cho bạn trai nhưng cô ấy không thể che giấu quá khứ của anh này mãi mãi. Những nạn nhân của Ryu Sung Jae vẫn ở đó", nguồn tin tiết lộ.

Theo Dispatch, Ryu Sung Jae hủy theo dõi người quen và đồng nghiệp sau khi rời khỏi hộp đêm. Anh cũng cài đặt Instagram sang chế độ riêng tư.

Dispatch khẳng định họ nhận được nhiều thông tin tiêu cực về quá khứ của Ryu Sung Jae và cả cách anh này gặp gỡ Han Ye Seul. Họ gặp nhau lần đầu tại một quán karaoke không giấy phép ở Chengdamdong, Seoul.

Dispatch nhấn mạnh: "Cô ấy muốn hẹn hò công khai nhưng việc đó đi kèm với trách nhiệm. Cô ấy không thể hoàn toàn thoát khỏi nạn nhân của bạn trai".

Ngày 13/5, Han Ye Seul đăng lên trang cá nhân tấm ảnh của một người đàn ông và công khai đó là bạn trai cô. YTN tiết lộ bạn trai Han Ye Seul kém nữ diễn viên 10 tuổi. Anh từng diễn xuất trong một số vở kịch nhưng quyết định rời khỏi ngành giải trí.

Sau đó, có nhiều thông tin tố Ryu Sung Jae là trai bao, làm việc trong cơ sở giải trí người lớn nhưng Han Ye Seul phủ nhận thông tin.