TIN TỨC

Bất ngờ rò rỉ lịch tour diễn chưa được xác nhận của BTS trong năm 2020, liệu Việt Nam có là điểm đến?

Thứ ba, 21/01/2020 15:30 GMT+7

Lịch trình tour diễn năm 2020 của BTS đã bất ngờ được hé lộ, và dù đây là thông tin chưa chính thức nhưng các ARMY vẫn vô cùng hào hứng.

Trước Giáng sinh năm ngoái, Big Hit Entertainment bất ngờ đăng 1 bức ảnh teaser của BTS với vỏn vẹn 1 chữ "TOUR" cùng lời nhắn: "Tháng 4 năm 2020. Hãy chuẩn bị". Điều này khiến các fan lập tức cho rằng đây chính là "thính" về tour diễn mới của nhóm, diễn ra sau khi 7 chàng trai comeback vào ngày 21/2 với album "Map of the Soul: 7". 

Bất ngờ rò rỉ lịch tour diễn chưa được xác nhận của BTS trong năm 2020, liệu Việt Nam có là điểm đến? - Ảnh 1.

Bức ảnh bí ẩn về lịch trình của BTS mà Big Hit "thả thính" cách đây không lâu

Tuy nhiên có vẻ như ARMY đã có câu trả lời cho chiếc teaser bí ẩn của BTS. Ngày 20/1, đơn vị bán vé lẻ VIP Nation bất ngờ để lộ lịch trình tour diễn của BTS trên trang web của họ. Tuy danh sách này đã được gỡ bỏ ngay sau đó nhưng các fan đã kịp ghi hình lại. 

Thế nhưng những ai đang hi vọng Việt Nam có mặt trong danh sách các điểm đến của BTS có lẽ sẽ phải thất vọng, vì lịch trình mà họ lỡ tay đăng tải chỉ diễn ra ở Mỹ và Canada, gồm các thành phố là Santa Clara, Los Angeles, Dalla, Orlando, Atlanta, East Rutherford, Landover, Toronto và Chicago.

Bất ngờ rò rỉ lịch tour diễn chưa được xác nhận của BTS trong năm 2020, liệu Việt Nam có là điểm đến? - Ảnh 3.Bất ngờ rò rỉ lịch tour diễn chưa được xác nhận của BTS trong năm 2020, liệu Việt Nam có là điểm đến? - Ảnh 3.Bất ngờ rò rỉ lịch tour diễn chưa được xác nhận của BTS trong năm 2020, liệu Việt Nam có là điểm đến? - Ảnh 3.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lịch trình tour diễn bị rò rỉ của BTS diễn ra ở các địa điểm tại Mỹ và Canada

Dù đây là lịch trình chưa được xác nhận chính thức, Big Hit cũng chưa lên tiếng thông báo về tour diễn của BTS trong 2020, nhưng người hâm mộ vẫn kì vọng những thông tin do VIP Nation hé lộ trở thành sự thật. Ngoài ra, họ cũng mong sẽ có thêm các địa điểm mới được thêm vào world tour của nhóm, và các ARMY Việt đương nhiên là vẫn kì vọng vào 1 ngày dải đất hình chữ S xuất hiện trong bản đồ concert của thần tượng mình.

Theo KÊNH 14

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

05