TIN TỨC

Bé gái chưa đầy 3 tuổi trở thành ca sĩ trẻ nhất trong lịch sử Nhật Bản

Chủ nhật, 28/02/2021 15:00 GMT+7

Nonoka Murakata trở thành ca sĩ trẻ nhất Nhật Bản khi mới 2 tuổi 11 tháng. Cô bé sẽ ra mắt album đầu tay vào ngày 26/5 khi tròn 3 tuổi.

Ngày 26/2, Mirror Media đưa tin bé gái Nonoka Murakata (3 tuổi) đang thu hút sự chú ý của khán giả Nhật Bản nhờ giọng hát và vẻ ngoài dễ thương.

Trước đó, Murakata tham gia cuộc thi ghép vần điệu cho trẻ mẫu giáo lần thứ 35 vào tháng 10/2020. Tại đây, bé gái giành huy chương bạc khi hát ca khúc đồng dao dành cho lứa tuổi mẫu giáo mang tên Dog Policeman.

Kể từ khi đăng tải tới hiện tại, bài biểu diễn của Murakata đã đạt 14 triệu lượt xem. Nhờ giọng hát dễ thương, ngoại hình đáng yêu, bé gái nhận được lời mời tham gia thu âm của nhiều công ty giải trí.

ca si tre nhat Nhat Ban anh 1

Ngày 26/5, nhân dịp tròn sinh nhật 3 tuổi, Murakata sẽ ra mắt đĩa CD đầu tay. Với sự kiện này, bé gái trở thành ca sĩ trẻ nhất trong lịch sử Nhật Bản khi mới 2 tuổi 11 tháng.

Theo đó, album đầu tay của Murakata có tên Nainaika 2 Years Old Children Song. Trong album này, ca khúc làm nên tên tuổi của bé là Dog Policeman cũng xuất hiện.

Bên cạnh khả năng và ngoại hình đáng yêu, Murakata khiến khán giả thích thú với biểu cảm bất ngờ khi hỏi mẹ "Đĩa CD là gì?". Cụ thể, khi cô bé hét lên: "Con chuẩn bị ra mắt CD vào ngày 26/5", mẹ của bé hỏi lại: "CD là gì?", Murakata nhìn về phía xa và hỏi lại: "Cái gì vậy? CD là gì?".

Sau khi con gái trở nên nổi tiếng, bố mẹ của Nonoka Murakata đã lập tài khoản mạng xã hội cho bé với nội dung bằng tiếng Hàn. Hiện tại, kênh đạt hơn 310.000 người theo dõi.

ca si tre nhat Nhat Ban anh 2

Murakata trở thành ca sĩ trẻ nhất trong lịch sử Nhật Bản khi mới 2 tuổi 11 tháng.

Thiên An

 

Bố đang nấu cơm

Dalink Studio

01
Đại Minh Tinh

Văn Mai Hương - Hứa Kim Tuyền

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03