TIN TỨC

Bi Rain: 'Trái tim tôi rung động mỗi khi thấy Lee Hyori'

Thứ hai, 08/06/2020 09:07 GMT+7

Bi Rain cho biết anh cảm thấy rung động trước Lee Hyori và từng muốn rủ đàn chị đi chơi nhưng không đủ dũng khí. Nam diễn viên nhận xét đàn chị khi đó hung dữ.

Vào 6/6, khi xuất hiện trong chương trình Hangout with Yoo, Lee Hyori và Bi Rain chia sẻ về quá khứ. Tại đây, Bi Rain bày tỏ: "Tôi rất vui khi nghĩ về những kỷ niệm trong quá khứ như thế này. Chị biết không, trái tim em luôn rung động mỗi khi xem chị biểu diễn. Thời điểm đó, tất cả đàn ông Hàn Quốc đều nghĩ về Lee Hyori".

Trước lời chia sẻ của đàn em, Lee Hyori hài hước đáp: "Lúc đó, em nên rủ chị đi chơi". Tuy nhiên, Bi Rain cho biết anh không đủ dũng khí để làm điều đó bởi thời điểm đó Lee Hyori quá hung dữ.

Lee Hyori tiếp tục: "Nếu hẹn hò trước đó, chúng tôi không ở đây trong cùng một chương trình như thế này. Tôi không thể. Có rất nhiều chương trình tôi không thể xuất hiện vì điều đó".

Bi Rain rung dong truoc Lee Hyori anh 1

Bi Rain từng rung động trước đàn chị.

Trước đó, cũng trong chương trình Hangout with Yoo của sự tham gia của MC Yoo Jae Suk, Bi Rain và Lee Hyori tiết lộ từng hợp tác với nhau trong nhiều chương trình.

Sau khi xem lại đoạn video hai người tập vũ đạo cho một tiết mục trong quá khứ, Bi Rain nói: "Đáng lẽ chúng tôi có thể thân thiết với nhau hơn nhưng đáng tiếc là cả hai đều quá bận rộn. Tôi và cô ấy thậm chí không biết số điện thoại của nhau".

Về phía Lee Hyori, nữ hoàng quyến rũ bày tỏ: "Chính ra chúng ta có thể hẹn hò với nhau đấy". Cô chia sẻ thêm: "Tôi và cậu ấy chưa bao giờ gặp gỡ riêng tư. Hai người gặp nhau vì công việc thôi còn thời gian giao lưu bên ngoài thì không có".

Thông qua chương trình Hangout With Yoo, bộ ba MC Yoo Jae Suk, Lee Hyori và Bi Rain sẽ thành lập một nhóm nhạc dự án. Ê-kíp sản xuất cho biết nhóm sẽ kết nạp thêm một thành viên nữa trước khi chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc đặc biệt vào hè này.