TIN TỨC

Ca sĩ Italy trở thành cầu thủ bóng đá ở tuổi 64

Thứ ba, 08/06/2021 09:11 GMT+7

Nam ca sĩ Enrico Ruggeri được chiêu mộ vào câu lạc bộ bóng đá ASD Sona. Ông cho biết mình là người hâm mộ cuồng nhiệt của Inter Milan.

 

Deadline đưa tin Enrico Ruggeri, nghệ sĩ sinh năm 1957 người Italy, đã đặt bút ký hợp đồng với câu lạc bộ bóng đá ASD Sona. Hôm 6/6 chính là ngày đầu ông ra sân trong trận gặp đội tuyển Tritium Calcio 1908.Theo đó, Enrico Ruggeri có 9 phút chơi bóng trước khi đội thay người. Kết quả chung cuộc, ASD Sona thua Tritium Calcio 1908 với tỷ số 0-1.

Chia sẻ với truyền thông, Ruggeri kể chủ tịch của ASD Sona đã mời ông tham gia câu lạc bộ. Chủ nhân album Polvere nói: "Tôi là tay chơi chính hiệu, đứng phía dưới các tiền đạo của đội. Ngài chủ tịch đã ngỏ lời và tôi nhiệt tình đồng ý tham gia cuộc phiêu lưu này".

ASD Sona hồi đầu năm chiêu mộ Maicon Sisenando, cựu tuyển thủ quốc gia người Brazil. Anh từng nhiều năm thi đấu cho câu lạc bộ Inter Milan. Ruggeri nói rằng Maicon Sisenando là tuyển thủ ông yêu thích. Ông hào hứng khi được chơi bóng cùng chân sút 40 tuổi.

"Tôi được an ủi khi Maicon Sisenando có ở đây", nam nghệ sĩ vui vẻ nói.

Tờ Deadline cho hay Ruggeri có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá. Ông là người hâm mộ cuồng nhiệt của câu lạc bộ Inter Milan.

Enrico Ruggeri sống ở Milan, Italy. Ông là ca sĩ theo nghề từ năm 1970 với vị trí thành viên ban nhạc punk Decibel. Đến năm 1981, Ruggeri bước ra solo và trở thành nhạc sĩ. Bản hit Il mare d'inverno do ông sáng tác (Loredana Bertè thể hiện) đã vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng âm nhạc ở thập niên 1990.

Ruggeri đã 2 lần giành chiến thắng ở Lễ hội âm nhạc Sanremo. Một lần vào năm 1987 với bài hát Si può dám di più, lần còn lại vào năm 1993 với ca khúc Mistero.

 

Enrico Ruggeri gia nhập CLB ASD Sona vì có Maicon Sisenando - cầu thủ ông yêu thích. Ảnh: ilmessaggero.

 

 

 

  •  

 

  •  
Ca si Italy tro thanh cau thu bong da o tuoi 64 anh 1

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03