TIN TỨC

Cạnh tranh quyết liệt tại "Giọng hát hay Hà Nội 2020"

Thứ sáu, 25/09/2020 09:52 GMT+7

Các thí sinh còn rất trẻ lại là những gương mặt nổi bật trong vòng bán kết cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội 2020".

 

81 thí sinh có mặt trong vòng bán kết cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội 2020" đã có những phần trình diễn thuyết phục trước các giám khảo trong 2 ngày 23 và 24-9,

Sau vòng sơ khảo diễn ra gay cấn, quyết liệt của hơn 400 thí sinh, BGK đã lựa chọn ra 43 thí sinh đạt điểm cao nhất cùng 38 thí sinh được đặc cách bước vào vòng bán kết cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội 2020". 

Cạnh tranh quyết liệt tại Giọng hát hay Hà Nội 2020 - Ảnh 1.

Năm nay, không phải các thí sinh có thành tích được đặc cách vào bán kết, mà chính các thí sinh còn rất trẻ lại là những gương mặt nổi bật.

Ban giám khảo thật sự ấn tượng với nhưng giọng hát rất hay, cá tính và có bản lĩnh sân khấu, tố chất nghệ sỹ lộ rõ và rất triển vọng.

Một số thí sinh gây ấn tượng mạnh vòng sơ khảo như Nguyễn Hà Minh (17 tuổi), sv trường CĐ VHNTQD; Nguyễn Thu Hà (18 tuổi), Nguyễn Linh Phương (16 tuổi), SV trường CĐ VHNT Hà Nội; Đinh Thị Cẩm Lê (16 tuổi), Nguyễn Phương Linh 19 tuổi, Đỗ Đức Anh 20 tuổi, Mạnh Đạt 20 tuổi, sinh viên Trường ĐH VHNT quân đội..

Cạnh tranh quyết liệt tại Giọng hát hay Hà Nội 2020 - Ảnh 2.
 

Tuy nhiên, một số gương mặt đặc cách vào bán kết như Nguyễn Tuấn Ngọc (ca sỹ chuyên nghiệp), Ngô Văn Lực ( Thần tượng Bolero 2017), Trịnh Văn Núi (Quán quân Giọng hát hay Đà Nẵng mở rộng), Lê Thị Minh Ngọc (Sao Mai Hà Tĩnh), Nguyễn thị Hoài top 4 Sao Mai phía Bắc, Lương Duy Tùng, Vũ Quang Thiện (Quán quân Sao Mai Hà Tĩnh),... cũng đã cho thấy họ là nhưng thí sinh đáng gờm.

Năm nay, BGK cũng đều là những gương mặt tên tuổi và khá trẻ trung trong showbiz. Đặc biệt, sự xuất hiện của Tùng Dương, Dương Hoàng Yến như làn gió mới cho cuộc thi và truyền được nhiều cảm hứng cho thí sinh.

Cạnh tranh quyết liệt tại Giọng hát hay Hà Nội 2020 - Ảnh 3.
 

Nhạc sỹ Vũ Quốc Bình và nhà báo Ngô Bá Lục đã nhiệt tình chỉ bảo, góp ý, chỉnh sửa, định hướng cho các thí sinh từ chuyên môn âm nhạc cho đến phong cách biểu diễn, trang phục, xây dựng hình ảnh trên sân khấu, cách xử lý ca khúc....nên các thí sinh đều rất tự tin và không ai bị mắc lỗi chọn bài sai hoặc quá sức,....

Cạnh tranh quyết liệt tại Giọng hát hay Hà Nội 2020 - Ảnh 4.
 

Sau 2 ngày bán kết, BGK sẽ chọn ra top 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết xếp hạng sẽ diễn ra tối 8-10 tại Nhà Văn hoá Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể thao Hà Nội (Đường Tân Mỹ - Nam Từ Liêm - Mỹ Đình II).

Dung Nhi, ảnh Hoà Nguyễn
 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04