TIN TỨC

Cao Mỹ Kim: Nữ DV chia tay Bùi Anh Tuấn vì thay đổi quá nhiều, hủy hôn chỉ 1 tuần trước đám cưới

Chủ nhật, 07/08/2022 16:00 GMT+7

Cao Mỹ Kim từng là một trong những nữ diễn viên – ca sĩ tiềm năng của showbiz. Đặc biệt, kể từ khi tham gia bộ phim Mùa Hè Sôi Động, tên tuổi của cô nàng ngày càng nhận được sự yêu thích của giới trẻ.

Tuy nhiên, thay vì có những cú bứt phá trong hành trình nghệ thuật, nữ diễn viên trở nên kín tiếng và ít có những hoạt động trong showbiz.

Cao Mỹ Kim được bố mẹ đầu tư cho tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ. Cô có nhiều năm học múa ballet, múa đương đại và dancesport. Sau đó, cô còn lấn sân sang ca hát. Tiếp nữa, người đẹp sinh năm 1991 còn bắt đầu tham gia phim ảnh. Địa hạt này giúp cô phất lên như diều gặp gió, trong đó, một số bộ phim cô từng tham gia có thể kể đến Dốc Sương Mù, Mẹ Và Con Trai, Chuyện Đời, Những Giấc Mơ Hồng,…

Nữ diễn viên còn chứng tỏ sự đa tài của mình khi từng đảm nhận vai trò Trưởng ban MC của kênh truyền thông Truyền hình Pháp luật suốt một thời gian dài.

Sau những biến cố, Cao Mỹ Kim có thời gian lại chọn cho mình cuộc sống bình yên. Trong một chương trình, nữ diễn viên cho biết mình hoạt động nghệ thuật theo cách âm thầm, cô không đăng ảnh biểu diễn hay chia sẻ thông tin lên MXH. Cô chọn cho mình việc phát triển bản thân ở lĩnh vực kinh doanh.

“Từ năm 17 tuổi, thời điểm tôi tỏa sáng nhất, tôi đã không muốn cho fan đi xem mình hát. Vì khán giả yêu thích tôi đa phần là học sinh cấp 2, cấp 3. Đến xem, họ phải đi xe đạp, buýt hoặc di chuyển xe máy từ các quận nội thành, đường về rất xa trong đêm tối. Tôi lo lắng nên căn dặn họ đừng bao giờ đến cổ vũ”, Cao Mỹ Kim chia sẻ. Khi đối mặt với nhiều tin đồn và những bình luận tiêu cực của khán giả, nữ diễn viên tâm sự cô dần mất lòng tin với showbiz. “Nghệ sĩ thường đối mặt, chấp nhận những scandal hay tin giả và xem đó như những mảng tối trong nghề. Nhưng sâu thẳm trong lòng, họ rất buồn và hoang mang. Thời điểm ấy, tôi cảm thấy tổn thương. Tôi muốn sống chậm lại, kỹ lưỡng hơn trong mọi câu nói, hành động hay các mối quan hệ với mọi người, để tôi được là chính tôi chứ không biến thành một ai khác trong mắt công chúng”, cô nói.

Từ đó, Cao Mỹ Kim chuyển hướng sang kinh doanh. Bước ngoặt mới trong cuộc đời xuất hiện khi Cao Mỹ Kim trở thành bà chủ của một cửa hàng quần áo, nhà hàng Hàn Quốc, phòng trà và một công ty sự kiện. Diễn viên Mùa hè sôi động cho hay: “Tôi làm nhiều việc và không dừng lại ở ca hát, diễn xuất. Tôi thấy hạnh phúc vì mình có thể khai phá được bản thân mình. Nhiều người bảo “một nghề cho chín còn hơn chín nghề” nhưng chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0, guồng quay xã hội liên tục, một nghề không khiến tôi thỏa mãn, không giúp tôi đủ sống”.

Do mùa dịch Covid-19, các hoạt động nghệ thuật “giậm chân tại chỗ” nhưng Cao Mỹ vẫn tất bật với công việc sáng tạo. Là Trưởng ban MC tại kênh Truyền hình Pháp luật, cô cùng ê-kíp thực hiện những chủ đề xoay quanh Covid-19 như các bản tin thống kê tình hình dịch bệnh, tìm hiểu triệu chứng, cách phòng ngừa, cảnh báo về dịch bệnh… Người đẹp chia sẻ về công việc của mình: “Mạng xã hội ngày càng lên ngôi khiến một số thành phần “câu like, câu view” bất chấp để vui, nổi tiếng mà không bận tâm đến người xung quanh. Qua đó, tin giả về dịch bệnh tràn lan khiến người dân hoang mang. Tôi muốn làm một bản tin tổng hợp những gì đúng nhất, giúp mọi người nắm bắt tin tức nhiều hơn”.

Ngoài ra, người đẹp còn dành thời gian cho những hoạt động từ thiện, xã hội cộng đồng, nâng cao ý thức công dân. Từ trước đến nay, dù bận rộn với nhiều dự án phim ảnh, ca hát nhưng Cao Mỹ Kim vẫn dành thời gian tham gia các chuyến thiện nguyện xuyên Việt. Gần đây nhất, nữ diễn viên được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam mời làm đại sứ nhân ái của dự án Cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 diễn ra tại TP.HCM, nhằm nhằm kêu gọi mọi người cùng chung tay phòng, chống đẩy lùi dịch bệnh.

Là một người phụ nữ thành công tuy nhiên đường tình duyên của Cao Mỹ Kim lại không thuận buồm xuôi gió. Trước đây, cô từng vướng phải những tin đồn tình cảm với Bùi Anh Tuấn. Được biết, cả hai quen biết nhau khi tham gia cuộc thi Tiếng Ca Học Đường. Họ có 2 năm gắn bó với nhau trước khi chia tay. Theo lý do nữ diễn viên tiết lộ về việc đường ai nấy đi, cô cho rằng nửa kia đã thay đổi quá nhiều.

Bùi Anh Tuấn đã từng là cái tên được giới trẻ nhắc đến hàng ngày, hàng giờ. Ở khắp mọi nơi, người ta mở Nơi tình yêu bắt đầu và ngân nga hát theo anh. Khoảnh khắc “vụt sáng” như một hiện tượng giờ đã lùi xa nhưng cái tên Bùi Anh Tuấn chưa bao giờ hết hot.

Không chỉ sở hữu giọng hát cao vút, nhẹ nhàng và truyền cảm, Bùi Anh Tuấn còn “hớp hồn” các fan nữ bằng vẻ ngoài thư sinh hiền lành của mình, nhất là cùng với cặp kính cận trí thức. Không chỉ gây ấn tượng với các ca khúc tình yêu, Bùi Anh Tuấn từng chinh phục những khán giả khó tính khi hát rất tình cảm các ca khúc “nặng đô” như Vết chân tròn trên cát, Một mình, Thời hoa đỏ. Có lẽ lượng fan của Bùi Anh Tuấn đủ để sánh cùng nhiều ngôi sao tên tuổi thời thượng khác. Giờ đây, mỗi câu nói vu vơ hay một tấm hình chẳng cần nội dung của Bùi Anh Tuấn được đăng tải trên mạng xã hội sẽ có hàng nghìn, thậm chí chục nghìn lượt like.

Angel Baby

Troye Sivan

03
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

04
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

05
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04