TIN TỨC

Changg hóa "đóa hướng dương", xinh đẹp trong MV debut

Thứ hai, 24/05/2021 09:00 GMT+7

Changg (Fillinus) chính thức trình làng sản phẩm mới, dự đoán sẽ gây "sốt" mùa hè này.

Sau MV “Lỡ say bye là bye” của Changg và Lemese hồi đầu năm nay, mới đây, nữ ca sĩ trẻ chính thức ra mắt sản phẩm debut của riêng mình mang tên “Hướng dương” dưới danh nghĩa nghệ sĩ của Fillinus.

MV “Hướng dương” tuy vẫn mang màu sắc trẻ trung, trong trẻo bởi được kết hợp khéo léo giữa 3 dòng nhạc yêu thích của giới trẻ là R&B, Pop và Hiphop, song ca từ lại đậm chất riêng và cá tính âm nhạc của cô nàng với tuyên ngôn mạnh mẽ: “Không mỏng manh như đoá hoa quỳnh, em là hướng dương rực rỡ theo cách của riêng mình và tình yêu của em chỉ dành cho riêng anh”.

A1

                                                                          Ca sĩ Changg.

Đặc biệt, ca khúc được sáng tác bởi chính Changg cùng sự góp mặt của nhạc sĩ trẻ tài năng August (Fillinus) - người đã tạo nên một loạt hit triệu views như “Lỡ say bye là bye”, “Yêu là khi”, “Anh đâu có hay”...

Trái ngược với tâm trạng bối rối có phần tổn thương của cô gái sau chia tay trong “Lỡ say bye là bye”, MV lần này kể về câu chuyện tình yêu chớm nở giữa hai người yêu âm nhạc dưới khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt, từ đó gửi gắm thông điệp tới các cô gái “Hãy mạnh mẽ và dũng cảm thổ lộ chân thành những điều trong trái tim, tình yêu sẽ cho ta câu trả lời viên mãn nhất”.

Changg chia sẻ, cô đã từng rất loay hoay để đi tìm màu sắc âm nhạc của riêng mình và “Hướng dương” chính là câu trả lời sau một khoảng thời gian dài tìm kiếm. “Tôi đã mất vài năm để tìm cách dung hòa giữa cá tính âm nhạc cá nhân và định hướng tương lai của Fillinus dành cho mình.

A2

                                      Hình ảnh trong MV debut của nữ ca sĩ

Hướng dương chính là sản phẩm ra mắt chính thức của tôi dưới danh nghĩa ca sĩ sau một quá trình định hình phong cách cá nhân và mài giũa những kỹ năng thanh nhạc để có thể đem tới những sản phẩm tốt nhất tới các bạn khán giả”.

 

Nói về quá trình làm MV, Changg cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người bạn ở Fillinus đã đồng hành cùng cô: “Quá trình làm MV có những lúc xảy ra sự cố và thời tiết Đà Lạt cũng thay đổi liên tục khiến mình bị mất sức khá nhiều, tuy nhiên ê-kíp của Fillinus đã hỗ trợ và cổ vũ tinh thần mình để hoàn thành được MV”.

Với vẻ đẹp trong sáng, cùng khả năng sáng tác và giọng hát nội lực, Changg được kỳ vọng sẽ là một đại diện cho Gen Z bứt phá trong thời gian tới với tài năng dám ước mơ dám theo đuổi tới cùng.

Nhã An