TIN TỨC

Chi Pu tham gia lễ hội âm nhạc đình đám thế giới

Chủ nhật, 29/11/2020 08:00 GMT+7

(Tổ Quốc) - Chi Pu bày tỏ niềm vinh dự khi là đại diện Việt Nam duy nhất biểu diễn tại lễ hội âm nhạc quy mô quốc tế.

Ngày 03/12 tới đây, lễ hội âm nhạc trực tuyến "Double Happiness - Winter Wonder Festival" tổ chức bởi 88rising, hãng đĩa kiêm công ty truyền thông hàng đầu châu Á, sẽ chính thức được công chiếu trên toàn thế giới.

Dàn line-up vừa được ban tổ chức công bố quy tụ những tên tuổi nghệ sĩ đại diện cho âm nhạc từ nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Philippines, Australia, Thailand, Malaysia và Việt Nam.

Chi Pu tham gia lễ hội âm nhạc đình đám thế giới - Ảnh 1.

Thông tin Chi Pu tham gia "Double Happiness - Winter Wonder Festival".

Chi Pu gây bất ngờ khi là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời biểu diễn trong chương trình.

Tại "Double Happiness", khán giả sẽ được thưởng thức những sân khấu có một không hai đến từ các tên tuổi nổi bật như nhóm nhạc Hàn Quốc ATEEZ, ca sĩ Chung Ha, ca sĩ Ardhito Pramono, Atarashii Gakko, Stephanie Poetri…

Với thông tin này, Chi Pu bày tỏ niềm vinh dự khi là đại diện Việt Nam duy nhất biểu diễn tại lễ hội âm nhạc quy mô quốc tế.Danh sách toàn bộ các nghệ sĩ biểu diễn bao gồm Chi Pu cũng được nhiều trang báo uy tín tại Châu Á đăng tải. Với những màn trình diễn được đầu tư công phu, "Double Happiness" được mong đợi là một trong những sự kiện âm nhạc tầm cỡ không thể bỏ lỡ trong năm 2020.

Nữ ca sĩ và ekip đang tích cực chuẩn bị cho sự xuất hiện đặc biệt của mình và hi vọng màn trình diễn sẽ để lại dấu ấn mạnh mẽ với khán giả trong khu vực cũng như trên thế giới. Năm vừa qua, Chi Pu có nhiều dự án âm nhạc nổi bật.

Trong đó, phải kể đến thành công của "Cung Đàn Vỡ Đôi" - sản phẩm góp phần quảng bá những giá trị đẹp của nghệ thuật truyền thống cải lương, có mặt trong top 20 những video thịnh hành nhất toàn thế giới tại thời điểm ra mắt.

Chi Pu tham gia lễ hội âm nhạc đình đám thế giới - Ảnh 3.

Năm nay, Chi Pu có nhiều hoạt động nổi bật.

Chi Pu cũng có những thử nghiệm táo bạo qua Chi Pu's Greatest Show - dự án cá nhân đặc biệt mang đến những phần trình diễn ấn tượng cũng cũng câu chuyện lần đầu chia sẻ.

"Double Happiness - Winter Wonder Festival" có thời lượng 8 tiếng, sẽ được công chiếu trực tiếp miễn phí trên nền tảng livestream Eastern Standard Time, bắt đầu từ 7h sáng ngày 3/12 theo giờ Việt Nam.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08