TIN TỨC

Chuyện 'cấp giấy phép biểu diễn', 'chèn ép trong showbiz' được Minh Hằng tái hiện trong MV mới nhất

Thứ tư, 13/12/2017 01:23 GMT+7

MV Điều em cần chỉ là anh mà Minh Hằng vừa ra mắt có nhiều nội dung khiến người xem liên tưởng đến những ồn ào trong showbiz thời gian gần đây.

Tối nay (12/12), Minh Hằng đã cho ra mắt MV mới nhất mang tên Điều em cần chỉ là anh. MV có sự góp mặt của Ninh Dương Lan Ngọc trong vai trò khách mời đặc biệt, xuất hiện ở phần đầu của clip.

Điều em cần chỉ là anh có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng do nhạc sĩ trẻ Văn Thiên Hạnh sáng tác. Nội dung MV là câu chuyện của một ca sĩ trải qua những vui buồn, sóng gió trong nghề, những áp lực từ công việc, chỉ trích từ antifan... Nhưng nhờ có người yêu luôn ở phía sau dõi theo, ủng hộ, cô có thể vượt qua tất cả mọi chuyện.

MV với những cảnh quay lung linh được Minh Hằng tranh thủ thực hiện tại Dubai trong chuyến đi tham gia fashion show tại đây.

Điều đặc biệt, trong MV này Minh Hằng lồng vào những câu thoại cho nhân vật do Lan Ngọc thể hiện, có nội dung khiến người xem liên tưởng ngay đến những ồn ào trong showbiz thời gian qua.

Chuyện 'cấp giấy phép biểu diễn', 'chèn ép trong showbiz' được Minh Hằng tái hiện trong MV mới nhất 0

Câu nói: 'Chọn đi, có người đó thì không có tôi' được cho là khá giống với câu chuyện lùm xùm Minh Hằng bị 'nữ hoàng giải trí' Hà Hồ chèn ép rời khỏi vị trí HLV The Face. Bên cạnh đó, lời thoại: 'Chắc phải lên cục đề nghị cấp lại giấy phép để bảo vệ những người làm nghề chân chính' lại tương đồng với phát ngôn của ca sĩ Minh Quân trước ồn ào Chi Pu đi hát.

Minh Hằng lý giải về đoạn đầu MV rằng, đó không phải là lật lại quá khứ hay muốn dìm ai, đá xéo ai. Đó chỉ là những gì Minh Hằng gặp phải trong năm vừa qua, là những gì cô trải qua và cảm nhận được.

'Hằng chỉ muốn đưa ra quan điểm của mình là làm nghệ thuật thì ai cũng cần phải được tôn trọng, vì công sức và nhiệt huyết của tất cả đều là những điều đáng trân quý. Đừng vì bản thân mà bôi nhọ người khác, tất cả hãy cùng giữ lửa, giữ nhiệt để phục vụ khán giả và mang lại những sản phẩm tốt nhất cho mọi người' - nữ ca sĩ cho biết.

Chuyện 'cấp giấy phép biểu diễn', 'chèn ép trong showbiz' được Minh Hằng tái hiện trong MV mới nhất 1

Minh Hằng cho biết thêm: 'Từ trước đến nay trong các MV của Hằng đều có những thông điệp riêng gửi đến khán giả. Hằng không muốn nhắc lại chuyện cũ, bây giờ chỉ muốn nói về tương lai. Mình đang có gì thì phải nắm bắt, xây dựng cho nó thật tốt đẹp.

Về bình luận tiêu cực từ antifan, làm ảnh hưởng tới đời sống tinh thần của những người làm nghề, Hằng chỉ muốn nói rằng sự thật đôi khi chỉ có người trong cuộc mới hiểu đúng sai, nhưng rất nhiều khán giả họ chưa hiểu gì hết mà đã dành những lời nói có tính sát thương rất mạnh.

Đây không phải chỉ là điều trăn trở của riêng mình Minh Hằng mà còn rất nhiều anh chị em nghệ sĩ. Tôi muốn gửi gắm những cảm nghĩ của mình vào sản phẩm để mọi người có cái nhìn tích cực hơn'.

Chuyện 'cấp giấy phép biểu diễn', 'chèn ép trong showbiz' được Minh Hằng tái hiện trong MV mới nhất 2

Chuyện 'cấp giấy phép biểu diễn', 'chèn ép trong showbiz' được Minh Hằng tái hiện trong MV mới nhất 3

Sở dĩ Minh Hằng chọn tên Điều em cần chỉ là anh vì đây là món quà mà Minh Hằng muốn dành tặng cho người yêu giấu mặt của mình. Trong 10 năm hoạt động nghệ thuật, có thể nói Minh Hằng là một trong số ít các ngôi sao không có scandal. Thế nhưng trong năm 2017, Minh Hằng đã vô tình vướng phải những chuyện ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, dù sóng gió thế nào, dù có bị chỉ trích và bị mạng xã hội, các anh hùng bàn phím dùng những từ ngữ không hay nói về mình ra sao, Minh Hằng vẫn luôn có một người ở bên cạnh, chăm sóc, bảo bọc và an ủi cô. Người đó không ai khác chính là bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ.

Vì lẽ đó, sau khi cơn bão qua đi, Minh Hằng muốn thể hiện tình cảm của mình qua một ca khúc mà cô tâm đắc. Từng lời ca, từng câu chữ trong bài hát đều là những tiếng lòng của Minh Hằng muốn gửi đến bạn trai giấu mặt.

Mời bạn truy cập để nghe và tải bài hát Điều em cần chỉ là anh làm nhạc chờ http://www.imuzik.com.vn/bai-hat/dieu-em-can-chi-la-anh

235956_minh-hang-7.jpg