TIN TỨC

Chuyên gia trang điểm gốc Việt tiết lộ ngày ra mắt album mới của Selena Gomez

Thứ ba, 03/07/2018 11:07 GMT+7

Dù vô tình hay cố ý, Ngô Văn Hùng cũng khiến fans của Selena Gomez mừng rỡ với thông tin về album mới.

Từ đầu năm nay, Selena Gomez đã 'úp mở' về việc tung ra sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Thế nhưng thời điểm mà nhạc phẩm này ra mắt khán giả vẫn nằm trong vòng bí mật. Mới đây, Ngô Văn Hùng - chuyên gia make-up 'ruột' của nữ ca sĩ đã tiết lộ thông tin quan trọng với người hâm mộ trên Instagram.

Chuyên gia trang điểm gốc Việt tiết lộ ngày ra mắt album mới của Selena Gomez 0

Ngô Văn Hùng - người đồng hành với Selena Gomez trong nhiều dự án đã chia sẻ thông tin 'hot'.

Ngô Văn Hùng - người đồng hành với Selena Gomez trong nhiều dự án đã chia sẻ thông tin 'hot'.

Khi được hỏi 'Hùng ơi, anh có biết khi nào album mới phát hành không?', anh đã đáp lại 'Mùa thu năm 2018'. Ngoài ra, nghệ sĩ trang điểm tài năng còn đính kèm hashtag #worththewait (đáng để chờ) khiến cộng đồng fan của Selena khấp khởi mừng rỡ. 

Mùa thu 2018 Selena ra album mới - bạn nhớ nhé! 

Mùa thu 2018 Selena ra album mới - bạn nhớ nhé! 

Tuần trước, trong một cuộc phỏng vấn, Selena cũng cho biết album mới 'sẽ đến sớm' nhưng dường như fan đã quá quen với kiểu 'nhá hàng' của nữ ca sĩ It Ain't Me quá rồi nên chẳng mấy ai hào hứng. Bản thân nữ ca sĩ cũng lo ngại khi cô nói ra những điều đó, chẳng ai còn tin tưởng. Tuy nhiên, thông tin đến từ Ngô Văn Hùng thì lại khác bởi anh ít khi chia sẻ những bí mật như thế này. 

Sau khi hồi phục sức khỏe, Selena Gomez đã bận rộn đi 'góp giọng' với các nghệ sĩ khác theo lời mời hợp tác nhưng chưa ra mắt một ca khúc nào của mình (ngoại trừ Back To You - nhạc phim 13 Reasons Why). Người hâm mộ đang nóng lòng mong chờ xem thần tượng của mình có viết và hát về tình cũ Justin Bieber trong album lần này hay không.

Selena Gomez liệu có tiếp tục hát về Justin Bieber?

Selena Gomez liệu có tiếp tục hát về Justin Bieber?

 

 

Theo Baodatviet