TIN TỨC

Cựu thành viên AOA muốn tự tử vì bị bạn cùng nhóm bắt nạt 10 năm

Thứ bảy, 04/07/2020 08:35 GMT+7

Ngày 3/7, trên trang cá nhân, cựu thành viên AOA Kwon Mina tiết lộ cô bị người bạn cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm. Nữ ca sĩ thậm chí từng muốn tự tử vì quá hoảng sợ.

Ngày 3/7, trong khi trả lời bình luận của dân mạng, nữ ca sĩ Kwon Mina đã tiết lộ lý do cô rời nhóm nhạc AOA. Cô tuyên bố đã bị một thành viên cùng nhóm bắt nạt suốt 10 năm. Thậm chí, mỹ nhân 27 tuổi từng có ý định tự tử vì bị bắt nạt.

cuu thanh vien aoa bi bat nat 10 nam anh 1

Cựu thành viên AOA Kwon Mina tiết lộ từng muốn tự tử vì bị thành viên trong nhóm bắt nạt.

"Tôi thấy bản thân dần bị hủy hoại, thậm chí tôi đã cố gắng tự tử vì người chị đó", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Mina viết thêm: "Khi bố tôi mất, tôi đã khóc rất nhiều trong phòng chờ. Người chị đó nói với tôi rằng 'không khí u ám là do em đấy, đừng khóc nữa, chị nhét em vào tủ quần áo ở phòng chờ nhé?'. Tôi trả lời rằng mình đang rất sợ hãi do bố mới mất và đến giờ tôi vẫn chưa quên được những lời nói khi ấy".

Kwon Mina cũng tiết lộ cô phải uống thuốc an thần, thuốc ngủ để ổn định tâm trạng. "Tôi không hề thích thú gì khi quyết định rời nhóm. Nhưng vì có người ghét bỏ tôi suốt 10 năm nên tôi bị xa lánh, bỏ mặc. Tôi đã nhẫn nhịn rất lâu. Cho đến giây phút cuối cùng, khi nhìn lại, tôi thật sự muốn chửi thề với người đó dù chỉ một lần", cô viết thêm.

Phía cuối bài đăng, cựu thành viên AOA tiết lộ gần đây bố của thành viên bắt nạt mình đã qua đời. Khi cô đến viếng, thành viên này đã khóc và xin lỗi cô. Nữ ca sĩ cho biết vào khoảnh khắc đó cô không còn oán trách "người chị đó". Tuy nhiên, sự sợ hãi khi bị bắt nạt 10 năm vẫn còn tồn tại trong cô.

Dựa vào những chi tiết do Mina đưa ra, dân mạng nhanh chóng chỉ ra thành viên đã bắt nạt cựu thần tượng là Shin Ji Min - trưởng nhóm AOA. Khi sự chú ý của khán giả đang tập trung vào Ji Min, trưởng nhóm AOA đã cập nhật story trên trang cá nhân dòng chữ "Tiểu thuyết à?". Không lâu sau đó, rapper 29 tuổi đã xóa dòng trạng thái trên.

cuu thanh vien aoa bi bat nat 10 nam anh 2

Trưởng nhóm AOA Shin Ji Min (trái) được cho là người đã bắt nạt Kwon Mina (phải) trong 10 năm.

Hiện, FNC - công ty quản lý của AOA vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn bắt nạt trong nội bộ trên. Trong khi đó, O& Entertainment - công ty quản lý mới của Kwon Mina - khẳng định không tham dự vào việc này do đây là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ. Công ty này tiết lộ thêm Mina đang điều trị chứng rối loạn hoảng sợ. Vì tình hình sức khỏe không tốt nên đơn vị quản lý phải theo dõi sát sao cựu thành viên AOA.

Kwon Mina sinh năm 1993, từng là thành viên nhóm AOA trong 7 năm. Cô quyết định rời nhóm vào tháng 5/2019. Sau khi rời nhóm, nữ ca sĩ nhiều lần đăng tải bài viết thể hiện tâm trạng buồn bã, suy nghĩ tiêu cực khiến người hâm mộ lo lắng.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03