TIN TỨC

Đàm Vĩnh Hưng hóa hồn ma trong liveshow Tố My

Chủ nhật, 17/12/2017 15:25 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong tạo hình một vị tướng quân, nhưng thực chất chỉ là vong hồn hiện về trong giấc mơ của Tố My và thể hiện ca khúc Nửa vầng trăng.

Tối 16/12, liveshow Chờ người của nữ ca sĩ Tố My với sự tham gia của các khách mời Mạnh Đình, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Trường Giang... đã thu hút đông đảo  khán giả đến với Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng. 

Đàm Vĩnh Hưng hóa hồn ma trong liveshow Tố My 0

Khách mời Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ấn tượng với liên khúc Xót xa - Ngày buồn - Thành phố buồn và thể hiện ca khúc Người tình trăm năm theo phong cách mới mẻ.

Đàm Vĩnh Hưng hóa hồn ma trong liveshow Tố My 1

Đặc biệt, anh cùng Tố My mang đến hoạt cảnh cổ trang. Trong đó, Tố My vào vai cô gái chờ người yêu và gửi gắm nỗi nhớ khắc khoải của mình vào trong ca khúc Chờ người được phối theo phong cách EDM.

Đàm Vĩnh Hưng hóa hồn ma trong liveshow Tố My 2

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong tạo hình một vị tướng quân, nhưng thực chất chỉ là vong hồn hiện về trong giấc mơ của Tố My và thể hiện ca khúc Nửa vầng trăng. Tiết mục này đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi Tố My và Mr Đàm phối hợp rất nhịp nhàng cả về bè phối lẫn diễn xuất.

Đàm Vĩnh Hưng hóa hồn ma trong liveshow Tố My 3

Phi Nhung cũng thể hiện 'bài tủ' của mình mang tên Trách ai vô tình và dành tặng ca khúc Năm mười bảy tuổi cho chủ nhân liveshow.

Đàm Vĩnh Hưng hóa hồn ma trong liveshow Tố My 4

Trong chương trình, Phi Nhung và Tố My đã cùng song ca liên khúc Nửa đêm ngoài phố - Chiều cuối tuần để gửi tặng khán giả. 

Đàm Vĩnh Hưng hóa hồn ma trong liveshow Tố My 5

Tố My xuất hiện trong tà áo dài dịu dàng và đằm thắm, thể hiện ca khúc Sông Hàn tình yêu của tôi.

Đàm Vĩnh Hưng hóa hồn ma trong liveshow Tố My 6

Tố My tiếp tục mang đến bản mash-up Hai vì sao lạc - Biển tình. Nữ ca sĩ xuất hiện với chiếc váy khổng lồ, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Những ca khúc như Hoa trinh nữ, Vùng lá me bay, Duyên phận... dù từng gắn liền với các giọng ca gạo cội nhưng vẫn được Tố My đưa vào chương trình với bản phối mới mẻ và cách thể hiện mang nét riêng, gây thích thú cho khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng hóa hồn ma trong liveshow Tố My 7

Trở về từ Mỹ, danh ca Mạnh Đình mang đến hai ca khúc Hai mùa noel và Gửi về em. Đặc biệt là khi song ca cùng Tố My trong ca khúc Yêu một mình, cả hai vào vai đôi tình nhân rất 'ngọt'. 

Đàm Vĩnh Hưng hóa hồn ma trong liveshow Tố My 8

Một điểm nhấn thú vị không kém là tiết mục hài kịch do Trường Giang viết kịch bản với sự tham gia của Chí Tài, Trường Giang, Tố My... 

Đàm Vĩnh Hưng hóa hồn ma trong liveshow Tố My 9

Khép lại chương trình là sự xuất hiện của Trúc Nhân với ca khúc Đông và Thật bất ngờ. Trúc Nhân còn kết hợp với Tố My trong liên khúc Người tình mùa đông - Gặp nhau làm ngơ. 

Ngay sau liveshow, Tố My sẽ trích một phần tiền bán vé để trao 500 phần quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viên ung bướu Đà Nẵng vào chiều 17/12.​