TIN TỨC

Đông Nhi có hành động "cực gắt" khi bị netizen mỉa mai không dự đám cưới "em gái ruột" Diệu Nhi

Thứ tư, 12/10/2022 13:00 GMT+7

Việc cáo bận không dự đám cưới của Diệu Nhi tại Phan Thiết được nhưng lại có động thái rộn ràng khoe ảnh vui vẻ dự hôn lễ của Liêu Hà Trinh ở TP.HCM khiến vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhận về ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Đám cưới Diệu Nhi – Anh Tú đã chính thức diễn ra vào chiều nay ở một resort hạng sang tại Phan Thiết, Bình Thuận – quê nhà của cô dâu. Hôn lễ của cặp đôi có sự tham gia của dàn khách mời đình đám là các nghệ sĩ nổi tiếng như: Trấn Thành, vợ chồng Tiến Luật – Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Ninh Dương Lan Ngọc, Đức Phúc… Trong suốt thời gian diễn ra hôn lễ, Ngọc Trinh và Minh Hằng gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, dáng người thon thả và "dính nhau như sam" cả khi chụp ảnh kỷ niệm lẫn ăn tiệc.

Được biết ngày 10/10, showbiz Việt có đến 3 đám cưới của các cặp đôi Diệu Nhi – Anh Tú, Liêu Hà Trinh – Anh Khoa và Lý Tuấn Kiệt – Thảo Linh. Cũng chính vì "cưới dồn cưới" mà nhiều nghệ sĩ "chạy show" từ nơi này qua nơi khác để kịp chung vui, gửi lời chúc phúc đến cô dâu chú rể. Tuy nhiên, không phải ai cũng sắp xếp được thời gian và lịch trình công việc để dự được hết các đám cưới được mời, đành phải cáo lỗi không đến dự.

Vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhận được thiệp cưới từ Diệu Nhi lẫn Liêu Hà Trinh. Vì không thể đến Phan Thiết để chúc mừng người em thân thiết, vợ chồng Nhi Thắng gửi lời chúc phúc từ xa.

"Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng "em gái ruột" Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé" – Đông Nhi gửi lời chúc đến vợ chồng Diệu Nhi và Anh Tú.

Tuy nhiên tối 10/10, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đến dự đám cưới của Liêu Hà Trinh. Sau khi chia sẻ hình ảnh bên cô dâu lên trang cá nhân, Đông Nhi đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì việc đi cưới người này bỏ người kia.

Bên dưới bài đăng của Đông Nhi, cư dân mạng cho rằng giọng ca "Đôi mi em đang u sầu" tệ khi Diệu Nhi từng ra tận Phú Quốc để "quẩy" nhiệt tình trong đám cưới của cặp đôi vào năm 2019, nhưng giờ hôn lễ của Diệu Nhi lại không đi dự được mà không có lý do cụ thể, trong khi đó vẫn có thể dự tiệc của Liêu Hà Trinh. Nhiều ý kiến bày tỏ để phải phép trong trường hợp này thì vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng nên chia nhau ra, mỗi người dự một đám cưới.

Tuy nhiên một số người lại chia sẻ cư dân mạng có vẻ như quá khắt khe với Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Có thể hai vợ chồng không sắp xếp được để đi đến tận Phan Thiết dự đám cưới, chỉ có thể dành chút thời gian để đến tiệc cưới ngay tại TP.HCM chúc mừng Liêu Hà Trinh. Đồng thời Liêu Hà Trinh đã mời Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi dự đám cưới cách đây 2 năm, nhưng vì tình hình dịch Covid-19 nên bị hoãn lại, nên ngày trọng đại của bạn đến chúc phúc cũng là chuyện dễ hiểu.

Dân mạng tranh cãi về chuyện Đông Nhi không dự đám cưới Diệu Nhi nhưng đến chung vui hôn lễ Liêu Hà Trinh.

Hiện tại những tranh cãi vẫn đang diễn ra bên dưới bài đăng của Đông Nhi, trong khi đó nữ ca sĩ không lên tiếng về những chỉ trích đang nhìn về phía vợ chồng mình.

Một số nghệ sĩ nhận được thiệp mời của cả Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh trong ngày 10/10 đã sắp xếp đi dự được cả hai hôn lễ có thể kể đến như: Ngô Kiến Huy, Jun Phạm,…MC Đại Nghĩa cũng cầm trên tay thiệp hồng của 2 người em thân thiết nhưng đã thông báo từ trước chỉ đến được hôn lễ của Liêu Hà Trinh do những bận rộn về lịch trình.

Lâm Chí Dĩnh băng bó toàn mặt, tay không cầm được đồ, ăn uống khó khăn sau chấn thương nặng

Trong khi Trường Giang đi đám cưới Diệu Nhi thì Nhã Phương cũng được "phân lịch" đi tiệc của Liêu Hà Trinh. Cộng đồng mạng còn lầy lội cho "10 điểm" sự tinh tế của gia đình này.

Trong khi đó, khán giả đã có những tranh cãi liên quan đến việc Đông Nhi không góp mặt tại đám cưới của người em thân thiết Diệu Nhi. Thay vào đó, cô xuất hiện trong lễ cưới của Liêu Hà Trinh. Lý do sau đó cũng đã được không ít khán giả giải thích.

Được biết, cả Liêu Hà Trinh và Đông Nhi là bạn thân từ hơn 10 năm qua, gặp và chơi với nhau từ khi chưa nổi tiếng. Cặp đôi này ở hai ngôi trường cấp 3 tương đối gần nhau tại TP. HCM và cùng là những nhân vật thường xuyên xuất hiện tại các chương trình văn nghệ giao lưu.

Chính từ mối quan hệ này, việc Đông Nhi lựa chọn tham gia lễ cưới của người bạn thân thiết hơn 10 năm Liêu Hà Trinh là điều dễ hiểu. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng đã gửi lời xin lỗi đến Diệu Nhi vì vụ việc này.

Đông Nhi cho biết bản thân nữ ca sĩ có một số việc bận mà trước đó cô đã lên lịch trình xong xuôi, vì vậy Đông Nhi đã không thể có mặt trong ngày vui của người em thân thiết.

Angel Baby

Troye Sivan

02
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

03
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03