TIN TỨC

Em trai ca sĩ Hồng Ngọc ra mắt ca khúc về tình yêu với hai bản phối độc lạ

Thứ ba, 03/04/2018 10:02 GMT+7

Ca khúc có tên 'Anh chẳng sao mà' được em trai ca sĩ Hồng Ngọc là Khang Việt thể hiện qua 2 bản phối độc, lạ và bắt tai.

Khang Việt tên thật là Nguyễn Quốc Việt, sinh năm 1983. Anh đại diện cho hình ảnh của lớp ca sỹ trẻ năng động và không ngần ngại bộc lộ mình. Dù không có manager, không có người giúp đỡ trong công việc, phải tự thân vận động, nhưng Khang Việt là nam ca sỹ được nhiều khán giả yêu mến trong suốt nhiều năm qua.

Ca sĩ Khang Việt

Ca sĩ Khang Việt

Sinh ra trong gia đình có truyền thống âm nhạc, bố mẹ từng tham gia hoạt động nghệ thuật trước năm 1975, các anh chị đều làm về âm nhạc, trong đó có chị gái là nữ ca sĩ Vùng trời bình yên Hồng Ngọc và anh trai là nhạc Sĩ Quốc Vũ nên Khang Việt tiếp xúc với âm nhạc từ nhỏ, được rèn giũa cẩn thận.

Từ khi lên 6 tuổi Khang Việt đã cầm micro biểu diễn và thậm chí còn có thể vừa chơi trống, vừa hát trong suốt cả một chương trình. Nhưng chỉ sau khi tốt nghiệp lớp 12, Khang Việt mới chính thức bắt đầu vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Thời gian đầu anh tham gia hát trong một nhóm nhạc, một thời gian sau tách nhóm hát solo.

Các sản phẩm mà Khang Việt đã phát hành là Giáng Sinh Xưa - Hạnh Phúc Ngày Xuân, Sao Phải Là Anh (Single), Electro House, Muộn Màng - Tìm Về Quá Khứ, Xuân 2014…

Em trai ca sĩ Hồng Ngọc ra mắt ca khúc về tình yêu với hai bản phối độc lạ 1

Mới đây, nam ca sĩ 35 tuổi cho ra mắt ca khúc Anh chẳng sao - một sáng tác của Thanh Hưng Idol dành riêng cho anh. Bài hát được phối với hai phiên bản rất độc lạ. Đây cũng được xem là một trong những dự án được đầu tư của ca sĩ Khang Việt trong năm 2018