TIN TỨC

Fan bật khóc khi biết câu chuyện đằng sau bài hát 'Have a good day' của WINNER

Thứ hai, 09/04/2018 10:28 GMT+7

Tiết lộ mới nhất của Song Mino về ca khúc này khiến người nghe không khỏi nghẹn ngào.

WINNER vừa mới trở lại đường đua Kpop tháng 4 với album EVERD4Y.  Đây là sản phẩm âm nhạc rất được đầu tư của 4 chàng trai khi toàn bộ 12 ca khúc trong album đều có sự tham gia 'nhào nặn' của các thành viên ở mảng sản xuất cũng như sáng tác lời. Đặc biệt, trong số 12 ca khúc đó có một bày do thành viên Mino sản xuất mang tên Have a good day.

Bài hát Have a good day.​

Mới đây, Mino vừa chia sẻ với người hâm mộ về câu chuyện đằng sau sự ra đời của ca khúc này. Theo đó, Mino cho biết ca khúc này được anh sáng tác để tặng một người bạn thời trung học là EunB (một thành viên của nhóm LADIES' CODE đã không may qua đời trong vụ tai nạn giao thông vào năm 2014). 

EunB

EunB

Have a good day có đoạn nói về nụ hôn thứ hai trong một ngày trời mưa u ám. Và nụ hôn thứ hai đó chính là ẩn ý về vụ tai nạn xe của LADIES' CODE xảy ra vào ngày mưa u ám khi nhóm đang quảng bá 'Kiss Kiss'. 

'Tôi là nhà sản xuất chính của ca khúc này. Mặc dù ca khúc đã được hoàn thành từ khá lâu nhưng tôi vẫn muốn phát hành nó để tưởng nhớ đến người bạn đã đột ngột rời xa chúng ta do vụ tai nạn' - Song Mino chia sẻ.

Fan bật khóc khi biết câu chuyện đằng sau bài hát 'Have a good day' của WINNER 1

Sau khi biết được lí do ca khúc này được phát hành, fan không giấu nổi được sự xúc động. Nhiều người cho biết họ không cầm nổi nước mắt khi nghĩ tới EunB và biết được câu chuyện đằng sau của Have a good day.