TIN TỨC

Park Bo Gum và loạt mỹ nam đi hát thất bại, vụt sáng khi là diễn viên

Thứ tư, 10/06/2020 08:52 GMT+7

"Hot boy bún bò Huế" Ahn Hyo Seop, Park Bo Gum, Lee Jong Suk, Yoo Ah In và Kim Min Jae đều từng được đào tạo để trở thành ca sĩ thần tượng trước khi chuyển sang làm diễn viên.


 

 

nam dien vien han tu bo giac mo ca hat anh 1

Ahn Hyo Seob: Tối 5/6, Ahn Hyo Seop trở thành một trong những diễn viên được vinh danh tại lễ trao giải Baeksang Awards lần thứ 56. Nhờ vai diễn trong Người thầy y đức - Dr. Romantic 2, mỹ nam 25 tuổi nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc mảng truyền hình. Với năng lực diễn xuất ổn định, ít người biết rằng ước mơ ban đầu của Ahn Hyo Seop không phải là làm diễn viên.

nam dien vien han tu bo giac mo ca hat anh 4

Nói về nguyên nhân từ bỏ ước mơ làm ca sĩ, Ahn Hyo Seop hài hước cho biết anh quá cao so với các thành viên còn lại của GOT7. Nam diễn viên cao tới 1,87 m trong khi chiều cao trung bình của nhóm nhạc nhà JYP chưa tới 1,8 m. Bên cạnh đó, diễn viên 25 tuổi nhận thấy bản thân không đủ năng lực cả về ca hát cũng như vũ đạo nếu so sánh với những thực tập sinh cùng trang lứa.

nam dien vien han tu bo giac mo ca hat anh 5

Park Bo Gum: Park Bo Gum học piano từ nhỏ và từng mơ ước trở thành ca sĩ, nhạc sĩ chuyên nghiệp. Ở bậc trung học, anh đã gửi mẫu thu âm của mình tới các công ty giải trí và được Sidus HQ nhận vào làm thực tập sinh.

nam dien vien han tu bo giac mo ca hat anh 8

Không còn theo đuổi con đường ca hát nhưng nam diễn viên vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè với nhiều ca sĩ, trong đó thân thiết nhất là V (BTS). Ngoài ra, Park Bo Gum vẫn thường khoe giọng hát trong các lễ trao giải phim truyền hình hoặc khi dẫn show âm nhạc cuối tuần trên đài KBS.

nam dien vien han tu bo giac mo ca hat anh 11

Nam diễn viên sinh năm 1989 từng đùa rằng anh hát rất dở. Bên cạnh đó, dù đã luyện tập chăm chỉ nhưng anh vẫn không thể nhảy múa thành thạo như các thực tập sinh khác. Việc này khiến Lee Jong Suk nhận ra bản thân không có năng khiếu làm ca sĩ.

nam dien vien han tu bo giac mo ca hat anh 14

Nhiều ý kiến cho rằng chuyển hướng sang đóng phim là quyết định đúng đắn của Yoo Ah In. Anh được đánh giá sở hữu tài năng diễn xuất thiên bẩm, có thể đảm nhận được những vai diễn phức tạp, có chiều sâu tâm lý. 17 năm sau khi từ bỏ giấc mơ ca hát, Yoo Ah In đã trở thành một trong những tài tử nổi tiếng nhất Hàn Quốc, là Ảnh đế trẻ tuổi nhất lịch sử Chungmuro (danh từ riêng dùng để chỉ giới phim ảnh xứ kim chi).