TIN TỨC

Giang Hồng Ngọc ra mắt sản phẩm mới sau thời gian dài im ắng

Thứ ba, 13/11/2018 09:08 GMT+7

Với CD 'Tình' lần này, nữ ca sĩ chia sẻ cách hát của cô sẽ rất khoan thai, nhẹ nhàng, không còn gồng theo lối xưa mà cô từng làm.

Một năm sau khi ra mắt CD Bay về thời gian, Giang Hồng Ngọc khá im ắng. Nhiều khán giả băn khoăn không biết giọng ca 29 tuổi có ngủ quên sau những chiến thắng liên tiếp trước đó? Khi nhận được những câu hỏi này, quán quân Cặp đôi Hoàn hảo, X- Factor cho biết, cô chưa bao giờ cho phép bản thân mình bằng lòng với chính mình, chỉ là vì dòng nhạc cô đang hướng đến là trữ tình sâu sắc nên Giang Hồng Ngọc ý thức mình cần nhiều sự trải nghiệm và chuẩn bị mọi thứ kỹ lưỡng hơn.

Giang Hồng Ngọc ra mắt sản phẩm mới sau thời gian dài im ắng 0

Hôm nay, ngày 11/11 nữ ca sĩ ra mắt CD mới sau thời gian dài ấp ủ. CD mang tên Tình gồm những ca khúc nhạc tình bất hủ, đã quá nổi tiếng in sâu vào lòng người nghe nhạc như Hạ Trắng, Cỏ úa, Con đường xưa em đi… 

Giang Hồng Ngọc gặp không ít áp lực khi thực hiện CD, cô tâm sự:

'Việc thể hiện sao cho mới mẻ, thoát khỏi cái bóng của các danh ca đi trước rất khó và khiến tôi nhiều lo lắng. Nó khác hẳn việc hát các ca khúc nhạc trẻ trước đây của tôi. Tuy nhiên với sự hiểu biết nhất định về dòng nhạc này tôi nghĩ mình cứ thể hiện với tinh thần người trẻ vừa đủ độ chín hát nhạc tình nồng nàn nhất và theo cách cảm xúc riêng của mình nhất, thì đó sẽ là chất riêng mà mình mang đến cho khán giả'.

Giang Hồng Ngọc ra mắt sản phẩm mới sau thời gian dài im ắng 1

Từng có lúc phải ngưng hát để mổ và lo sợ sẽ không thể tiếp tục đứng trên sân khấu, nhưng sau khi phẫu thuật thanh quản, mọi thứ với Giang Hồng Ngọc tích cực hơn rất nhiều. Không chỉ giọng hát được cải thiẻn hơn mà qua từng năm cảm xúc càng mạnh hơn. Vì vậy, Tình gom hết nỗi lòng của Giang Hồng Ngọc gửi vào âm nhạc

'CD lần này chứa đựng nhiều nỗi niềm của những cái lần đầu mà tôi trải qua và đem vào trong bài hát. Vì thế cách hát và xử lý bài trong 'Tình' lần này sẽ rất khoan thai nhẹ nhàng không còn gồng theo lối xưa Giang Hồng Ngọc từng làm nữa' - nữ ca sĩ chia sẻ. 

 

 

Theo Baodatviet