TIN TỨC

Hai thí sinh show Sáng tạo doanh nổi tiếng nhờ một bài nhảy

Chủ nhật, 28/02/2021 14:00 GMT+7

Santa, Lưu Vũ là những thí sinh tài năng của Sáng tạo doanh 2021. Trên sân khấu, họ gây ấn tượng với khoảnh khắc kết hợp nhịp nhàng.

Ngày 26/2, Sina đưa tin những ngày qua mạng xã hội Weibo chia sẻ rầm rộ videbattle giữa ba thực tập sinh Santa, Lưu Vũ và Tiết Bát Nhất trong chương trình Sáng tạo doanh 2021. Họ được đánh giá là những thí sinh thực lực, đặc biệt ở khả năng vũ đạo.

Sau phần thi nhóm, ba nghệ sĩ trẻ được yêu cầu tham gia màn đấu đối kháng vũ đạo freestyle trên nền nhạc cổ phong Trung Quốc. Trong khi Lưu Vũ và Tiết Bát Nhất thể hiện điệu múa truyền thống của Trung Quốc, Santa lại phô diễn sở trường của bản thân qua phần nhảy hiện đại.

Man bieu dien cua Santa va Luu Vu anh 1

Trình diễn hai phong cách hoàn toàn khác biệt, hơn nữa màn battle cũng không được sắp đặt trước, nhưng với kỹ thuật tốt, cả ba phối hợp vô cùng ăn ý và nhịp nhàng.

Trong đó, khoảnh khắc Santa và Lưu Vũ kết hợp ngẫu nhiên trên sân khấu khiến giám khảo, các thực tập sinh khác và khán giả tán thưởng. Video màn biểu diễn mãn nhãn của cả hai được đánh giá cao vì sự ăn ý và hòa quyện.

Hiện tại, họ là bộ đôi thực tập sinh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Lưu Vũ sinh năm 2000, hiện theo học chuyên ngành Vũ đạo Dân gian Trung Quốc tại Học viện Vũ đạo Bắc Kinh.

Lưu Vũ từng tham gia rất nhiều show giải trí nổi tiếng như Happy Camp, Vương bài đối vương bài, Quốc phong mỹ thiếu niên, Hán tự thần kỳ… Ở lĩnh vực phim ảnh, anh gây ấn tượng với vai Thành chủ trong Dược vương đại nhân thân yêu.

Man bieu dien cua Santa va Luu Vu anh 3

Man bieu dien cua Santa va Luu Vu anh 4

Santa sinh năm 1998, người Nhật Bản và là thực tập sinh trực thuộc công ty Avex. Anh hiện hoạt động trong nhóm nhạc Warps Up. Năm 17 tuổi, Santa trở thành quán quân trẻ nhất trong lịch sử của một cuộc thi đấu bước nhảy đường phố SDK EUROPE. Đến nay, anh đã 3 lần đoạt cúp vô địch thế giới trong cuộc thi này.

Di Hy

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07