TIN TỨC

Hát cùng Orange ca khúc mới, GREY D phải chạy ra phía sau khóc vì quá xúc động

Thứ hai, 04/07/2022 04:10 GMT+7

GREY D tiết lộ ca khúc mới để lại rất nhiều cảm xúc cho anh chính là 'Lời Tạm Biệt Chưa Nói'.

Những ngày vừa qua, dự án Hương Mùa Hè đã liên tục chia sẻ đến khán giả những hình ảnh và câu chuyện về chuyến hành trình mùa hè của 4 nghệ sĩ Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D. Là 'em út' trong Hương Mùa Hè, GREY D cũng vừa chính thức debut với vai trò nghệ sĩ solo sau khi nhóm MONSTAR tan rã và gây ấn tượng với thành tích của pre-debut single vaicaunoicokhiennguoithaydoi, kết hợp cùng tlinh.

Trong teaser audio dài 1 phút được Hương Mùa Hè đăng tải, GREY D tự chơi guitar và thể hiện ca khúc mới nhất của mình, đặc biệt hát thêm một đoạn lyrics không có trong bản official vừa phát hành.

Chia sẻ về ca khúc Hương Mùa Hè, GREY D cho biết bản thân rất tâm đắc sau khi sáng tác xong. Anh chàng đã viết Hương Mùa Hè một cách rất vô tư, chìm vào mạch cảm xúc của tất cả mọi người trong chuyến đi mùa hè và tạo nên một bài hát tươi mới, vô tư:

'Mình sáng tác bài Hương Mùa Hè mất 2 ngày, có sự giúp đỡ của nhạc sĩ Kai Đinh. Ca khúc được lấy cảm hứng và ý tưởng từ biển, kể về dòng cảm xúc nhẹ nhàng giữa nam và nữ. Mùa hè khiến mình nghĩ đến vị mặn của biển, báo hiệu cuộc sống rất mạnh mẽ, vui vẻ'. 

 

Bên cạnh đó, một ca khúc mới để lại rất nhiều cảm xúc cho GREY D khi thể hiện là sáng tác của nhạc sĩ Kai Đinh mang tên Lời Tạm Biệt Chưa Nói. Trong Hương Mùa Hè, GREY D sẽ song ca ca khúc này cùng với Orange:

'Khi hát ca khúc này, mình quay qua nhìn và tất cả mọi người đều rơi nước mắt. Lúc đó mình đang thể hiện bài hát nên phải giữ bình tĩnh nhất có thể. Một lúc sau, mình cũng chạy ra đằng sau sân khấu khóc vì quá xúc động'. 

Theo TH/vtc.vn