TIN TỨC

Hương Tràm gặp phải vận xui tháng 7 vì mất tài khoản facebook

Thứ năm, 06/09/2018 10:18 GMT+7

Liên tục 'bắn hit' mới với hiệu ứng lan tỏa nhưng Hương Tràm vẫn không tránh khỏi vận xui của tháng 7 khi mất tài khoản facebook cá nhân.

Những ngày vừa qua, khán giả vô cùng lo lắng trước sự 'mất tích' của trang facebook cá nhân của Hương Tràm. Theo đó, nữ ca sĩ đã mất tài khoản facebook nhưng may mắn là đã lấy lại được.  trong vòng 3 ngày thì Hương Tràm vẫn chưa thể đăng bài hay trả lời tin nhắn.

Hương Tràm cũng đã nhờ trang cá nhân của quản lý của mình để viết thông báo cho tất cả bạn bè và fan hâm mộ của Hương Tràm biết để an tâm và không lo lắng.

Hương Tràm cũng đã nhờ trang cá nhân của quản lý của mình để viết thông báo cho tất cả bạn bè và fan hâm mộ của Hương Tràm biết để an tâm và không lo lắng.

Nữ ca sĩ dành lời cảm ơn về sự quan tâm và lo lắng của mọi người trong những ngày vừa qua. Cô cho rằng những lúc thế này mới thấy những sự quan tâm an ủi thật đáng quý và lớn lao biết bao.

Hương Tràm gặp phải vận xui tháng 7 vì mất tài khoản facebook 1

Trong một thời gian ngắn, Hương Tràm khuấy động Vpop bằng 3 ca khúc vô cùng ấn tượng và được đông đảo khán giả đón nhận. Đó là Duyên Mình Lỡ, Gửi Anh Và Cô Ấy, Chút Tình Đã Quên. Trong từng ca khúc, Hương Tràm đã mang đến những thông điệp đặc biệt, đánh dấu những dấu ấn mới trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình.

Hương Tràm gặp phải vận xui tháng 7 vì mất tài khoản facebook 2

Với Duyên Mình Lỡ, Hương Tràm vẫn giữa vững vị thế của ca khúc trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc lớn. Hiện tại ca khúc này đã gần chạm mốc 45 triệu lượt xem trên Youtube và không ngừng tiến đến những cột mốc lớn tiếp theo.

Còn với Gửi Anh Và Cô Ấy được xem là một tuyên ngôn của cô cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gởi đến 'người thứ 3'. Viết về chuyện tình yêu của người thứ 3 nên đã gây không ít những tranh cãi nhưng không ai có thể phủ nhận được sức nóng của bản hit này.

Nhạc phim Hoán đổi - Chút Tình Đã Quên xoay quanh tình yêu đôi lứa được Hương Tràm thể hiện nồng nàn và đầy da diết. MV đan xen các hình ảnh tình tứ, giận hờn, chia ly của Ngô Kiến Huy cùng Nhã Phương với cảnh ca sĩ Hương Tràm trình diễn. Trước đó, Hương Tràm từng gây sốt với ca khúc nhạc phim "Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa". Ca khúc cũng nhận được 1,5 triệu lượt xem trên youtube. 

Hương Tràm gặp phải vận xui tháng 7 vì mất tài khoản facebook 3

Sau thành công của Duyên Mình Lỡ, rất nhiều khán giả hy vọng Hương Tràm sẽ quay thêm Mv cho Gửi anh và cô ấy. Hy vọng trong thời gian tới Hương Tràm sẽ thực hiện những dự án tiếp theo. 

Hương Tràm gặp phải vận xui tháng 7 vì mất tài khoản facebook 4

Hiện tại, Hương Tràm vừa kết thúc chuyến lưu diễn Canada thành công và vừa về đến Việt Nam. Cô đang gấp rút chuẩn bị quay MV mới và chuẩn bị cho đêm chung kết The Debut diễn ra vào ngày 07/09/2018 truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Cùng đón chờ phần trình diễn của cô cũng như các thí sinh của chung kết Dự Án Số 1 sắp tới.

Cùng đón chờ phần trình diễn của cô cũng như các thí sinh của chung kết Dự Án Số 1 sắp tới.

 

 

 

 

Theo Baodatviet