TIN TỨC

Huyền thoại H.O.T tổ chức concert đầu tiên sau 17 năm tan rã

Thứ tư, 15/08/2018 09:25 GMT+7

Tin tức tái hợp của nhóm nhạc huyền thoại không chỉ khiến Club H.O.T (fanclub của H.O.T) mà cả cộng đồng fan KPOP xúc động và hào hứng không thôi.

H.O.T ra mắt năm 1996 với đội hình 5 thành viên bao gồm Moon Hee Joon, Jang Woo Hyuk, Tony An, Kangta và Lee Jae Won. Tuy chỉ hoạt động trong thời gian 5 năm nhưng những gì H.O.T làm được thật sự khiến mọi người phải nể phục. Sự tan rã của H.O.T vào năm 2001 là một tổn thất lớn đối với ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc và đã làm dấy lên làn sóng phản đối kịch liệt từ người hâm mộ.

H.O.T là huyền thoại âm nhạc xứ kim chi

H.O.T là huyền thoại âm nhạc xứ kim chi

Trước đây đã nhiều lần xuất hiện tin đồn về sự tái hợp của H.O.T, nhưng nhóm luôn phủ nhận điều này. Mãi đến năm 2018 – 17 năm sau khi tan rã, nhóm mới tuyên bố sẽ tổ chức concert vào ngày 17/9 tới đây. Được biết, quyết định này được đưa ra do số lượng yêu cầu khổng lồ từ phía người hâm mộ sau khi 5 thành viên cùng xuất hiện trong chương trình tạp kỹ 'Infinite Challenge' của đài MBC vào tháng 2 năm ngoái.

Nhóm sẽ có concert đầu tiên sau 17 năm tan rã

Nhóm sẽ có concert đầu tiên sau 17 năm tan rã

Tuy những thông tin chi tiết về buổi concert vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nhiều người suy đoán rằng địa điểm tổ chức sẽ là sân vận động có sức chứa lớn nhất Hàn Quốc – Olympic Seoul. Cần phải nói thêm, rằng H.O.T chính là nghệ sĩ đầu tiên tổ chức concert tại sân vận động này và tẩu tán 50,000 vé chỉ trong vòng 10 phút.

H.O.T là nhóm nhạc đầu tiên tổ chức concert tại sân vận động Olympic Seoul

H.O.T là nhóm nhạc đầu tiên tổ chức concert tại sân vận động Olympic Seoul

Sau khi tan rã vào năm 2001, mỗi thành viên đều có cho mình mốt lối đi riêng. Trưởng nhóm Moon Hee Joon tiếp tục hoạt động âm nhạc và bị tẩy chay sau hàng loạt scandal lừa dối fan, Jang Woo Hyuk tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc tại Trung Quốc, Tony An khá thành công với việc kinh doanh các tập đoàn ở nhiều lĩnh vực trong khi Kangta trở thành giám đốc sáng tạo cho công ty chủ quản SM, em út Lee Jae Won cũng tạm thời có một sự nghiệp ổn định sau scandal tình dục vào năm 2008.

 

 

Theo Baodatviet