TIN TỨC

Hyoyeon (SNSD) quyến rũ với nhạc EDM, lấy nghệ danh mới là DJ Hyo

Thứ năm, 05/04/2018 15:03 GMT+7

Bên cạnh nhảy múa thì nhạc EDM và DJ là niềm đam mê đặc biệt khác của Hyoyeon.

Vào ngày 04/4/2018, một nguồn tin từ SM Entertainment cho biết thành viên Hyoyeon của SNSD sẽ ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Cô nàng sẽ sử dụng nghệ danh mới DJ Hyo và phát hành một ca khúc EDM kèm theo MV vào tháng 4 này. Được biết hiện Hyoyeon đang bận rộn tại Đài Loan để ghi hình cho MV này.

Từ nay bên cạnh 'cỗ máy nhảy' Hyoyeon, khán giả còn chào đón một DJ Hyo xinh đẹp và bốc lửa.

Từ nay bên cạnh 'cỗ máy nhảy' Hyoyeon, khán giả còn chào đón một DJ Hyo xinh đẹp và bốc lửa.

Trước đó, cô gái xinh đẹp của SNSD từng nổi danh với khả năng vũ đạo siêu đỉnh, được ca ngợi là 'cỗ máy nhảy' của SM Entertainment. Hyoyeon cũng từng tiết lộ trước khi trở thành ca sĩ, cô từng học DJ và rất muốn theo đuổi con đường này.

Người đẹp sinh năm 1989 từng tham gia chương trình truyền hình MTV Mash up của đài SBS, trong đó cô có phô bày khá nhiều kỹ năng DJ của mình. Lâu nay, Hyoyeon rất yêu thích nhạc điện tử EDM và từng lấy tên DJ Hyo trong một số sự kiện. 

Hyoyeon (SNSD) quyến rũ với nhạc EDM, lấy nghệ danh mới là DJ Hyo 1

Hiện các fan đang rất trông chờ sản phẩm mới của Hyoyeon. Nhiều người dự đoán đây sẽ là một 'món ăn' lạ miệng với người yêu nhạc Hàn, khi khán giả vừa được thưởng thức giọng hát, khả năng vũ đạo và cả tài DJ của một nghệ sĩ.

Thời gian vừa qua, cô nàng rất chăm chỉ tham gia các show giải trí như trở thành một học viên khóa tiếng Anh trong chương trình My English Pubert, rồi làm MC trong show thám tử Where is Mr. Kim 2 mới phát sóng.