TIN TỨC

J-Hope là thành viên đầu tiên của BTS chạm mốc lượt view ấn tượng trên Youtube với 'Chicken Noodle Soup'

Thứ tư, 08/04/2020 08:44 GMT+7

Bản hit của J-Hope tiếp tục mang về thành tích Youtube mới.

Đường đua Kpop nửa đầu năm 2020 vô cùng nhộn nhịp khi nhóm BTS đã tham chiến với album Map Of The Soul: 7 và ca khúc chủ đề ON. Sản phẩm mới của nhóm BTS liên tục công phá các vị trí trên BXH âm nhạc trong và ngoài nước. Ngoài ra, không chỉ có album mới của BTS đạt được thành tích mới mà các sản phẩm đã phát hành trước đó cũng đang gặt hái nhiều điều ấn tượng, bao gồm cả các ca khúc solo của các thành viên. Mới đây, MV Chicken Noodle Soup của J-Hope (BTS) đã cán mốc 150 triệu lượt xem trên Youtube khiến fan rất thích thú.

MV Chicken Noodle Soup của J-Hope (BTS) đã cán mốc 150 triệu lượt xem.MV Chicken Noodle Soup của J-Hope (BTS) đã cán mốc 150 triệu lượt xem.

Cụ thể vào ngày 7 tháng 4, MV Chicken Noodle Soup của J-Hope (BTS) đã cán mốc 150 triệu lượt xem trên Youtube. Bản hit này đã được J-Hope chính thức xuất xưởng vào ngày ngày 27 tháng 9 năm 2019, có nghĩa là anh chàng đã mất chưa đến 1 năm để có thể làm nên thành tích ấn tượng tuyệt vời thế này. Chicken Noodle Soup đánh dấu màn kết hợp của thành viên J-Hope cùng nữ nghệ sĩ Becky G. Giai điệu sôi động và hơn hết là vũ đạo đáng yêu của bài hát đã tạo thành trào lưu cho những người hâm mộ khắp nơi trên thế giới.

Lượt xem ấn tượng của Chicken Noodle Soup.Lượt xem ấn tượng của Chicken Noodle Soup.
Sản phẩm đánh dấu màn hợp tác của J-Hope và Becky G.Sản phẩm đánh dấu màn hợp tác của J-Hope và Becky G.

Việc J-Hope (BTS) đã cán mốc 150 triệu lượt xem trên Youtube đã giúp anh chàng “nhỉnh” các thành viên trong nhóm. Đó chính là J-Hope trở thành thành viên đầu tiên của BTS có MV solo vượt qua 150 triệu lượt xem. Anh chàng cũng là thành viên duy nhất trong nhóm bỏ túi tận 2 MV vượt qua con số 100 triệu view là Daydream và Chicken Noodle Soup. Người hâm mộ đã rất mừng cho J-Hope vì những thành công mà anh nhận được cho sản phẩm solo Chicken Noodle Soup.

J-Hope trở thành thành viên đầu tiên của BTS có MV solo vượt qua 150 triệu lượt xem.J-Hope trở thành thành viên đầu tiên của BTS có MV solo vượt qua 150 triệu lượt xem.

Chúc mừng J-Hope với thành tích mới của Chicken Noodle Soup!

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08