TIN TỨC

Jack trở thành nam ca sĩ đầu tiên của Vpop có MV đạt 300 triệu view

Thứ năm, 09/04/2020 08:42 GMT+7

Lần đầu tiên trong lịch sử Vpop ca sĩ mang danh "tân binh khủng long" trở thành người lập kỷ lục về lượt xem nhanh nhất Việt Nam.

Lần đầu tiên trong lịch sử Vpop có một nam ca sĩ tân binh lập được những thành tích siêu khủng ở mảng view YouTube. Lần lượt có nhiều MV cán mốc 200 triệu và hiện tại là sở hữu MV đầu tiên đạt 300 triệu lượt xem của Vpop.

Jack chính là "tân binh khủng long" đặc biệt nhất làng nhạc Việt khi thống trị YouTube mà không một ai có thể níu chân.

Jack trở thành nam ca sĩ Vpop đầu tiên có MV đạt 300 triệu view (Ảnh: FB nhân vật).
Jack trở thành nam ca sĩ Vpop đầu tiên có MV đạt 300 triệu view (Ảnh: FB nhân vật).

 

Jack trở thành nam ca sĩ đầu tiên Việt Nam có MV đạt 300 triệu view

Trong khi đang gây chú ý với kênh YouTube mới, kênh YouTube tại công ty quản lý cũ của Jack đã lập thành tích khủng với MV Bạc phận, hiện tại MV này đã cán mốc 300 triệu lượt xem. Điều này đồng nghĩa, Jack sẽ trở thành nam ca sĩ đầu tiên của Vpop sở hữu MV đạt được con số ấn tượng này.

 
 

MV đạt 300 triệu của Jack (Ảnh: chụp màn hình).
MV đạt 300 triệu của Jack (Ảnh: chụp màn hình).

Tại Vpop có 3 MV nhạc Việt đạt thành tích 300 triệu lượt xem trên YouTube gồm: Bống bống bang bang - Nhóm 365 (Nhóm nhạc nam), Xúc xắc xúc xẻ - bé Bảo An (Nữ - Thiếu nhi), Thương lắm thầy cô ơi - Bé Phan Hiếu Kiên (Nữ - Thiếu nhi). Trong 3 MV này đều có thời hạn ra mắt trong nhiều năm và là những bài hát của thiếu nhi thường xem.

Thành tích nổi bật của Jack thật đáng kinh ngạc (Ảnh: FBNV).
Thành tích nổi bật của Jack thật đáng kinh ngạc (Ảnh: FBNV).

Riêng đối với bài hát của Jack, MV Bạc Phận ra mắt vào 16/4/2019 và hiện tại chưa đầy 1 năm ca khúc này đã có thành tích 300 triệu lượt xem, đây quả thật là một thành tích xưa nay chưa từng có.

Tân binh Vpop với các thành tích chưa từng có trong lịch sử

 

Dù hiện tại Jack đã không còn hoạt động với công ty cũ và ra mắt một kênh YouTube mới nhưng những bài hát của nam ca sĩ vẫn là một lựa chọn tuyệt vời của nhiều khán giả. Sức hút từ các ca khúc này được minh chứng qua lượt xem, Jack có MV Bạc phận đạt 300 triệu và Hồng nhan, Sóng gió, Em gì ơi đều cán mốc 200 triệu. Riêng Sóng gió cũng sắp chạm đến cột mốc 300 triệu.

fb.jpglink.jpgKênh mới đạt 3 triệu lượt đăng ký chưa đầy 2 tháng (ảnh: chụp màn hình).
Kênh mới đạt 3 triệu lượt đăng ký chưa đầy 2 tháng (ảnh: chụp màn hình).

Bên cạnh đó ở kênh mới với 1 MV Là một thằng con trai, Jack cũng ghi tên mình vào kỷ lục lượt đăng ký nhanh nhất Vpop khi đạt được 3 triệu đăng ký khi thành lập chưa đầy 2 tháng (17/2/2020).

Jack chính là nam ca sĩ có nhiều thành tích YouTbe khủng của Vpop (Ảnh: FB nhân vật).
Jack chính là nam ca sĩ có nhiều thành tích YouTbe khủng của Vpop (Ảnh: FB nhân vật).

Với những kỷ lục này, Jack được dự đoán sẽ là "ông hoàng YouTube" mới của Vpop với lượt đăng ký và lượt xem MV cao nhất từ trước đến nay.

 

Thành tích của Jack gắn liền với công ty cũ, dù đã "chia tay" sau những lùm xùm

Có thể thấy 3/4 ca khúc làm nên tên tuổi của Jack thời điểm hiện tại đã gắn liền với công ty cũ. Gồm: Bạc phận, Sóng gió và Em gì ơi.

Những sản phẩm này đều là lúc Jack về đầu quân cho công ty và trở thành một giọng ca hiện tượng của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, những sản phẩm này ra mắt cũng là những ngày Jack chịu sự bất công từ công ty mà nam ca sĩ đã lên tiếng trước đó.

Dù được biết với tên Jack là người hát những ca khúc nhưng có thể hiện tại nam ca sĩ sẽ không được sử dụng nữa vì vấn đề bản quyền với công ty cũ.

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07