TIN TỨC

Jang Geun Suk phủ nhận nói dối bị bệnh để trốn nhập ngũ

Thứ hai, 07/06/2021 08:47 GMT+7

Jang Geun Suk từng bị khán giả chỉ trích, nghi ngờ nói dối mắc bệnh tâm lý để trốn tránh nghĩa vụ quân sự. Trong buổi phỏng vấn mới, nam diễn viên đã phủ nhận cáo buộc trên.

 

Tối 6/6, bài báo trích dẫn buổi phỏng vấn tại Nhật của Jang Geun Suk do Sports Kyunghyang đăng tải đã đứng trong top 5 tin tức được đọc nhiều nhất trên cổng thông tin Naver. Trong bài, nam diễn viên phủ nhận việc giả bệnh để trốn nghĩa vụ quân sự.Trong buổi phỏng vấn với Yahoo Japan News, Jang Geun Suk cho biết anh được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực vào năm 2011. Vì bệnh tình, nam diễn viên được xếp hạng sức khỏe loại 4 và chỉ được phục vụ cộng đồng khi nhập ngũ vào năm 2018.

Tuy nhiên, thời điểm Jang Geun Suk nhập ngũ, khán giả chỉ trích anh giả bệnh để trốn tránh nghĩa vụ quân sự. "Tôi không quan tâm những lời nói đó nữa, dù sao bệnh của tôi cũng là thật, tôi không nói dối hay làm khác đi được", Sports Kyunghyang trích lời diễn viên 34 tuổi.

Chia sẻ thêm về căn bệnh, Jang Geun Suk nói: "Trước đây, tôi là người luôn trả lời thẳng thắn dù ai hỏi bất cứ câu gì, nhưng không ai lắng nghe tôi nói. Trên sân khấu, trước camera hay khi bắt đầu biểu diễn, tôi luôn tự nhủ bản thân phải tập trung hết mức, việc nói ra chữ 'khó khăn' cũng có thể làm ảnh hưởng mọi người. Do đó, những năm 20 tuổi, tôi chưa bao giờ dám nói ra bản thân gặp khó khăn với người xung quanh".

Sau khi nhập ngũ, nam diễn viên cũng thay đổi cách sống. Anh được điều tới làm việc tại Trụ sở Thảm họa và Hỏa hoạn Seoul. Tài tử sinh năm 1987 cho biết bản thân được trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn khác với ngành công nghiệp giải trí. Điều đó giúp anh thay đổi tâm trí theo hướng tích cực, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh rối loạn lưỡng cực.

Anh chia sẻ: "Lúc làm nhân viên cộng đồng, tôi làm công việc nhập số liệu vào Exel, thi thoảng họ bảo tôi đi dọn dẹp, vận chuyển 50 chiếc quạt. Không có quy định nào hà khắc. Tôi đi làm mỗi ngày và chờ cấp trên gọi điện dặn dò công việc. Tôi sẽ chạy đi làm bất cứ việc gì cấp trên yêu cầu, hoàn toàn khác cuộc sống 30 năm trước đó của tôi".

Jang Geun Suk sinh năm 1987, nổi tiếng tại cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Anh thậm chí được xem là người thừa kế danh tiếng của Bae Yong Jun tại Nhật Bản. Với khán giả Việt Nam, anh là gương mặt quen thuộc qua các phim You're Beautiful, Beethoven Virus, Love Rain, Pretty Man...

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03