TIN TỨC

Justin Bieber về chung công ty quản lý với BTS

Thứ bảy, 03/04/2021 12:49 GMT+7

Theo Variety, công ty quản lý của BTS đã mua lại toàn bộ cổ phần Ithaca Holdings - đơn vị điều hành hoạt động của Justin Bieber, Ariana Grande và Demi Lovato.

 

Ngày 2/4, Variety đưa tin HYBE - tức Big Hit Entertainment sau khi đổi tên - sẽ hợp nhất với Ithaca Holdings - công ty quản lý của Justin Bieber. Do đó, nhóm nhạc nam BTS sẽ trở thành "người nhà" với ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế giới.Ithaca Holdings do Scooter Braun - quản lý lâu năm của Justin Bieber và là người sáng lập SB Projects (SBP) - lãnh đạo. HYBE mua lại 100% cổ phần của Ithaca Holdings thông qua chi nhánh tại Mỹ có tên HYBE America.

 

Theo Variety, các điều khoản liên quan đến tài chính của thương vụ sáp nhập trên sẽ được giữ kín. Sau khi mua lại toàn bộ cổ phần, HYBE sẽ trở thành đơn vị chủ quản Scooter Braun Project (đơn vị giữ quyền quản lý Justin Bieber, Ariana Grande, Demi Lovato) và Big Machine Label Group. Sau khi hợp nhất, Scooter Braun sẽ gia nhập hội đồng quản trị của HYBE.

hybe mua cong ty quan ly cua justin bieber anh 1

Công ty chủ quản của BTS đã mua lại toàn bộ cổ phần của Ithaca Holdings - đơn vị đang quản lý Justin Bieber, Ariana Grande.

Bang Si Hyuk - chủ tịch HYBE - cho biết việc sáp nhập hai công ty là “cột mốc đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình mới”. Nghệ sĩ và đội ngũ nhân viên hai công ty sẽ làm việc cùng nhau, nỗ lực xóa bỏ rào cản văn hóa.

“Hãy trông đợi vào khả năng vô hạn mà HYBE, Ithaca Holdings và mô hình hợp tác mới giữ hai bên sẽ tạo ra trong nền công nghiệp âm nhạc”, Bang Si Hyuk chia sẻ với truyền thông.

Trong lời chia sẻ được đăng trên Variety, Scooter Braun cho rằng thương vụ hợp nhất HYBE và Ithaca Holdings sẽ tạo nên cuộc cách mạng lớn, thay đổi ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu.

Braun cho biết HYBE sẽ đưa hệ thống quản lý đậm phong cách Hàn Quốc gia nhập thị trường Mỹ. Mô hình hoạt động như BTS nói riêng và các nhóm nhạc Kpop nói chung sẽ được mở rộng. Thỏa thuận hợp tác giữa hai công ty sẽ giúp các nghệ sĩ dưới trướng HYBE như BTS, TXT, SEVENTEEN... mở rộng hoạt động ra phạm vi toàn cầu, đồng thời có cơ hội hợp tác với Justin Bieber, Ariana Grande, J Balvin, Demi Lovato, Thomas Rhett, Florida Georgia Line...