TIN TỨC

Khổng Tú Quỳnh ám chỉ đã chia tay Ngô Kiến Huy đúng ngày sinh nhật

Thứ sáu, 23/11/2018 11:13 GMT+7

Sau thời gian giữ im lặng, cuối cùng nữ ca sĩ cũng đã có hành động khẳng định tin đồn chia tay là sự thật.

Tin đồn chia tay của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy bắt đầu rộ lên từ tháng 5/2018 nhưng cả hai không lên tiếng giải thích, phủ nhận hay thừa nhận. Tuy nhiên gần đây, ngày càng có nhiều động thái cho thấy cặp đôi đã đường ai nấy đi. Mới nhất là hành động công khai 'tuyển bạn trai' trong ngày sinh nhật của Khổng Tú Quỳnh, nhiều fan cho rằng cô nàng đang gián tiếp thừa nhận tin đồn bấy lâu nay là sự thật.

Điều ước gây xôn xao của Khổng Tú Quỳnh trong ngày sinh nhật.

Điều ước gây xôn xao của Khổng Tú Quỳnh trong ngày sinh nhật.

Trên story Instagram, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: 'Hôm nay là sinh nhật của em. Em chỉ muốn nói nhỏ nhẹ với các anh chị là đừng tặng quà mắc tiền gì cho em mà hãy tặng cho em một người nam đẹp nhẹ nhẹ như Vương Hạo Tín và phải có tấm lòng chung thủy nữa nha. Món quà giản đơn và ý nghĩa như vậy thôi. Em là người đơn giản mà, có đòi hỏi gì nhiều đâu mà'.

Dù không nói thẳng ra là mình và Ngô Kiến Huy đã chia tay nhưng điều ước được tặng một nam thần chung thủy của cô đã gián tiếp xác nhận sự kết thúc của mối tình 8 năm.

Mối tình 8 năm được ngưỡng mộ của cặp đôi đã đi đến hồi kết?

Mối tình 8 năm được ngưỡng mộ của cặp đôi đã đi đến hồi kết?

Trước đó, không ít lần Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vướng phải tin đồn chia tay nhưng cả hai đều phủ nhận. Cặp đôi không thường xuyên chia sẻ chuyện riêng tư trước truyền thông nhưng sự ngọt ngào và dễ thương trong mối tình của họ đã khiến rất nhiều khán giả ngưỡng mộ. Trải qua 8 năm với rất nhiều sóng gió, thử thách, người hâm mộ đều hy vọng cặp đôi sẽ có một đám cưới viên mãn.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, ca sĩ Đại Nhân đã đăng tải bức hình chụp chung với Khổng Tú Quỳnh kèm lời chú thích: 'Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'. Từ đây, tin đồn chia tay của cặp đôi lại gây xôn xao trở lại, nhưng lần này cả hai đều giữ im lặng, không chia sẻ hành động thân thiết bên nhau để phủ nhận như trước.

Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy cũng đăng tải trạng thái khó hiểu trên facebook trong thời điểm tin đồn đang gây xôn xao khiến nhiều người tin rằng họ đã đường ai nấy đi.

 

 

Theo Baodatviet

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08