TIN TỨC

Min hóa thân thành 7 thân phận khác nhau để tán tỉnh chàng trai mình thầm yêu

Thứ tư, 23/05/2018 11:51 GMT+7

Min hóa thân vào cô gái giả làm 7 thân phận khác nhau mà bạn trai - người cô thầm yêu - đã gặp trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng khổ thay, người con trai ấy lại đang phiền lòng về bạn gái cũ.

Tối 22/5, Min đã cho ra mắt MV mới mang tên Em mới là người yêu anh trên kenh Youtube chính thức của mình. Đây là sản phẩm âm nhạc trở lại sau 10 tháng vắng bóng của Min.

Em mới là người yêu anh là một bản POP, được chắp bút bởi hit-maker Khắc Hưng - người bạn thân thiết của Min. Khắc Hưng chia sẻ, ca khúc được anh lấy cảm hứng một câu chuyện cũ của chính mình, khi Khắc Hưng đem lòng yêu đơn phương bạn thân mà không dám nói ra.

Nhạc sĩ chia sẻ: 'Đây cũng là ca khúc mà Hưng đã dành rất nhiều tình cảm vào đó, như một mối duyên, nếu không phải là Min thì chắc chắn sẽ không có ai có thể hát ca khúc này theo đúng ý Hưng. Bài hát với tiết tấu mạnh mẽ nhưng vẫn sâu lắng, thể hiện nội tâm dữ dội của một người đứng trước người mình yêu, chỉ muốn dang tay che chở họ mà không đủ dũng cảm làm việc đó. Hưng nghĩ ca khúc này sẽ khiến nhiều người đồng cảm và yêu thích'.

Nói về phần phối khí ca khúc, Khắc Hưng cho biết anh chủ đích dùng tiếng guitar điện lúc đầu vang lên tạo cảm giác sâu lắng và cô đơn nhưng lại rất tình cảm. Đối lập với nó là phần trống khá mạnh với tiết tấu rõ ràng tạo nên sự bùng nổ. Đây là hai phần anh làm tương phản rõ ràng và xuất hiện ngay từ những giây đầu tiên của bài hát, nói lên tâm lý mâu thuẫn của nhân vật trong ca khúc.

Min hóa thân thành 7 thân phận khác nhau để tán tỉnh chàng trai mình thầm yêu 0

Về ca khúc lần này Min cho biết bản chất nó vẫn là một ca khúc catchy. Tuy nhiên, Em mới là người yêu anh lại mang một màu sắc US-UK rõ rệt nên Min khá lo lắng khi khán giả Việt Nam vẫn chuộng những ballad nhẹ nhàng hơn. Chính vì thế trước khi ra mắt sản phẩm, Min đã có nhiều đêm 'phát sốt' mất ăn mất ngủ.

Nhưng đây là một trong những sản phẩm Min yêu thích nhất. Ca khúc đúng dòng nhạc POP mà Min theo đuổi. Bên cạnh đó, dự án lần này cũng là một thử thách lớn với Min và êkip khi cô chọn Paris hoa lệ làm bối cảnh sản xuất MV. Đây cũng là lần đầu tiên êkip sản xuất MV của Min hoàn toàn là người nước ngoài.

Min hóa thân thành 7 thân phận khác nhau để tán tỉnh chàng trai mình thầm yêu 1

Min hóa thân thành 7 thân phận khác nhau để tán tỉnh chàng trai mình thầm yêu 2

Trong MV Em mới là người yêu anh, Min hóa thân vào cô gái giả làm 7 thân phận khác nhau mà bạn trai - người cô thầm yêu - đã gặp trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng khổ thay, người con trai ấy lại đang phiền lòng về bạn gái cũ. Min - một drama queen với tấm lòng chân thành luôn là người kề vai sát cánh bên anh. Và liệu cuối cùng chàng trai có nhận ra tình cảm của cô Min với 7 thân phận khác nhau này không?

Min hóa thân thành 7 thân phận khác nhau để tán tỉnh chàng trai mình thầm yêu 3

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, Min cho biết: 'Cơ hội làm việc với bạn bè Quốc tế là một trải nghiệm mới và khiến tôi học hỏi thêm được rất nhiều điều. Có cả sự hào hứng xen lẫn hồi hộp trong quá trình thực hiện dự án này'. Nữ ca sĩ hi vọng sản phẩm mới này sẽ được sự đón nhận, cổ vũ của khán giả đã và đang theo dõi chặng đường của mình. Xem thêm video clip tại đây.

Min hóa thân thành 7 thân phận khác nhau để tán tỉnh chàng trai mình thầm yêu 4

221057_img_0327_tiinvn.jpg

 

 

Theo Baodatviet

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

08