TIN TỨC

Nam rapper qua đời ở tuổi 21

Thứ tư, 02/06/2021 09:57 GMT+7

Rapper người Mỹ Lil Loaded - tác giả bản hit "6locc 6a6y" - qua đời ở tuổi 21 vì tự tử. Trước đó, anh bị bắt vì liên quan đến án mạng một người 18 tuổi.

Thông tin từ Billoard cho biết nam rapper Lil Loaded đã qua đời ở tuổi 21. Văn phòng giám định y khoa quận Dallas (tiểu bang Texas, Mỹ) xác nhận thông tin tử vong với tờ USA Today.

Cùng ngày, Ashkan Mehryari - luật sư của Lil Loaded - tiết lộ nam rapper đã tự tử, theo Dallas Morning News. Thông tin cái chết của Lil Loaded nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội Twitter. Người hâm mộ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nam rapper.

Lil Loaded tự tử ở tuổi 21.

Năm 2020, Lil Loaded bị bắt do liên quan đến vụ án mạng thanh niên 18 tuổi Khalil Walker. Nhưng sau đó nam rapper không bị truy tố với tội danh giết người, chỉ chịu án phạt nhẹ từ tòa án. Luật sư của Lil Loaded nói với hãng thông tấn địa phương hai người là bạn và hành vi của anh là “không cố ý”, theo Dallas Morning News.

Lil Loaded sinh năm 2000, tên thật là Dashawn Robertson, được khán giả biết đến rộng rãi với ca khúc 6locc 6a6y phát hành năm 2019. Ca khúc đã nhận được chứng chỉ vàng của Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Mỹ (RIAA) vào ngày 27/5.

Lil Loaded có hứng thú với loại hình âm nhạc rap/hip hop ngay từ khi còn nhỏ. Michael Jackson là thần tượng lớn nhất của rapper. Ngoài ra, Lil Loaded còn được khơi dậy niềm cảm hứng từ những nghệ sĩ khác như Lil Wayne, Snoop Dogg, Chief Keef…