TIN TỨC

Nam rapper viết lời bài hát quấy rối tình dục nhóm Red Velvet

Thứ hai, 07/06/2021 08:38 GMT+7

Sau khi bị chỉ trích vì sáng tác ca khúc quấy rối tình dục Red Velvet, Ravi đã xin lỗi nhóm nhạc nữ nhà SM. Nam rapper cũng gỡ bỏ bài hát khỏi các trang nhạc trực tuyến.

 

Theo bài đăng của Sports Today, Ravi (VIXX) bị chỉ trích vì xúc phạm nhóm nhạc nữ Red Velvet qua phần ca từ trong ca khúc Red Velvet. Trong bài hát, nam rapper trực tiếp nhắc đến hành vi quan hệ tình dục, dùng nhiều từ ngữ nhạy cảm và viết kèm theo tên các bài hát của nhóm nữ nhà SM như Dumb Dumb hay Russian Roulette.Ngoài ra, phần ca từ, Ravi cũng nhắc đến các từ có nghĩa "bơi lội" và "sắc nét". Nhưng hai từ trên trùng với tên thật của hai thành viên Joy (Park Soo Young) và Yeri (Kim Ye Rim).

Vì tự sáng tác ca khúc trên, Ravi bị người hâm mộ Red Velvet tố quấy rối tình dục nhóm nhạc nữ. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề trên, Ravi khẳng định với Sports Today anh không biết ai trong nhóm Red Velvet.

Câu trả lời của rapper 28 tuổi một lần nữa khiến người hâm mộ tức giận, vì anh từng làm việc cùng Yeri và Joy trong hai chương trình truyền hình. Thậm chí, Ravi còn follow (theo dõi) tài khoản cá nhân của em út nhóm Red Velvet.

Trước làn sóng phản đối dữ dội của người hâm mộ, Ravi đã lên tiếng xin lỗi Red Velvet, đồng thời khẳng định đã gọi điện tới SM Entertainment và gửi lời cáo lỗi chân thành tới các thành viên.

“Tôi đang suy ngẫm với tư cách là người phụ trách GROOVL1N (công ty do Ravi làm giám đốc). Tôi cảm thấy hổ hẹn khi không nhận thấy bài hát sẽ làm ảnh hưởng đến nhiều người”, Ravi nói với Sports Today.

Ngoài ra, Ravi đã gỡ ca khúc Red Velvet khỏi tất cả trang nghe nhạc trực tuyến của Hàn Quốc. “Tôi sẽ không lặp lại sai lầm trong tương lai. Một lần nữa, tôi xin lỗi tất cả người hâm mộ vì sự việc này. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để không làm các bạn thất vọng”, nam rapper nói.

 

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03