TIN TỨC

Nghe ca khúc của thí sinh Sing my song, dân mạng hỏi 'Đang nghe Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP à?'

Thứ hai, 12/03/2018 14:35 GMT+7

Đến với Sing my song tập 2, thí sinh Lê Minh Phương với ca khúc 'Hương sắc trời' bị cư dân mạng nghi là 'đạo' lại ca khúc 'Cơn mưa ngang qua', cũng như phong cách của Sơn Tùng M-TP.

Tối qua, tập 2 Sing my song – Bài hát hay nhất đã lên sóng chính thức. Một trong những ca khúc gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo trong chương trình là Hương sắc trời – một sáng tác của thí sinh Lê Minh Phương đến từ Hà Nội.

Tuy nhiên, ngay lập tức , dân mạng xôn xao rằng Hương sắc trời có giai điệu na ná với Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-Tp, đặc biệt là đoạn điệp khúc với câu hát 'Em ơi về đi về đi về đi'.

Nghe ca khúc của thí sinh Sing my song, dân mạng hỏi 'Đang nghe Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP à?' 0

Nghe ca khúc của thí sinh Sing my song, dân mạng hỏi 'Đang nghe Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP à?' 1

Nghe ca khúc của thí sinh Sing my song, dân mạng hỏi 'Đang nghe Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP à?' 2

Nghe ca khúc của thí sinh Sing my song, dân mạng hỏi 'Đang nghe Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP à?' 3

Cư dân mạng xôn xao với nghi án 'đạo nhạc' của tác giả Lê Minh Phương tại Sing my song tập 2.

Cư dân mạng xôn xao với nghi án 'đạo nhạc' của tác giả Lê Minh Phương tại Sing my song tập 2.

Hương sắc trời - Lê Minh Phương

Cơn mưa ngang qua - Sơn Tùng M-TP

Không chỉ vướng nghi vấn 'đạo nhạc', dân mạng còn cho rằng phong cách trình diễn, giọng nói, từng cử chỉ... của Lê Minh Phương cũng giống với nam ca sĩ Cơn mưa ngang qua.

Thậm chí, có khán giả còn đặt câu hỏi, giám khảo Hồ Hoài Anh đứng lên thực hiện động tác quen thuộc của Sơn Tùng M-TP giữa phần trình diễn của Lê Minh Phương phải chăng là đang ngầm ám chỉ về sự 'na ná giống nhau' của 2 tác giả này.

Nghe ca khúc của thí sinh Sing my song, dân mạng hỏi 'Đang nghe Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng M-TP à?' 5

Giám khảo Hồ Hoài Anh phải chăng đang mô phỏng lại động tác quen thuộc của Sơn Tùng M-TP trước phần trình diễn của Lê Minh Phương?

Giám khảo Hồ Hoài Anh phải chăng đang mô phỏng lại động tác quen thuộc của Sơn Tùng M-TP trước phần trình diễn của Lê Minh Phương?

Lê Minh Phương hiện anh đang là nhà sản xuất âm nhạc và ca sĩ tự do. Ca khúc Hương sắc trời nói về số phận của những cô gái 'bán hoa'. Lê Minh Sơn và Đức Trí là 2 HLV đã bấm nút để chiêu mộ thí sinh này, cuối cùng Lê Minh Phương đã lựa chọn về đội của HLV Đức Trí.

Tập 2 Sing my song cũng gây xôn xao bởi ngoài ca khúc Hương sắc trời, thì một ca khúc khác cũng vướng nghi án đạo nhạc là Hạnh phúc của bạn là gì của thí sinh Vũ Bình Minh.

Phần giai điệu vui nhộn, bắt tai của Hạnh phúc của bạn là gì đã bị cư dân mạng mang ra 'mổ xẻ' cho rằng giống phần điệp khúc Chiếc bụng đói của Tiên Cookie.

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07