TIN TỨC

Nghệ sĩ Hong Kong tưởng nhớ Trương Quốc Vinh

Chủ nhật, 04/04/2021 12:50 GMT+7

Trong đêm nhạc tưởng nhớ Trương Quốc Vinh, Mạc Văn Úy, Trương Trí Lâm, Âu Dương Chấn Hoa mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả qua các bản hit kinh điển của cố nghệ sĩ.

 

Ngày 3/4, HK01 đưa tin nghệ sĩ Hong Kong như Mạc Văn Úy, Trương Trí Lâm, Hứa Quán Kiệt, Lý Khắc Cần góp mặt trong buổi hòa nhạc tưởng nhớ 18 năm ngày mất của Trương Quốc Vinh. Sự kiện diễn ra ở bến du thuyền Ocean Terminal và được phát trực tiếp.Các ngôi sao lần lượt trình bày những ca khúc kinh điển của cố tài tử như Xuân hạ thu đông, Vì tôi chung tình, Gió vẫn cứ thổi, Im lặng là vàng... với dàn nhạc giao hưởng để tri ân Ca Ca.

Sáng ngày 1/4, người hâm mộ yêu mến Trương Quốc Vinh đã đến đặt hoa và ảnh bên ngoài khách sạn Đông Phương để bày tỏ tình yêu, sự nhớ thương với thần tượng.

Cách đây 18 năm, Trương Quốc Vinh đã nhảy lầu tự sát từ tầng 24. Tài tử qua đời ở tuổi 47, ra đi không lời tạm biệt và khiến nhiều người tưởng như chỉ là câu chuyện đùa dịp Cá tháng tư.

Trong showbiz Hoa ngữ, Trương Quốc Vinh là nghệ sĩ đặc biệt, khiến người còn ở lại nhớ mãi không quên. Anh được kính trọng, yêu mến không chỉ vì tài năng hơn người, mà trên cả đó là tấm lòng kính nghiệp, bản tính hiền lành, cuộc sống không ồn ào.

Hàng năm, cứ đến ngày mất và ngày sinh nhật của ngôi sao Anh hùng bản sắc, giới giải trí Hong Kong lại thổn thức với nhiều câu chuyện hậu trường về Trương Quốc Vinh, được chính các đồng nghiệp thân thiết trong giới chia sẻ.