TIN TỨC

Nhạc Tết rộn ràng – Rước muôn vàn quà tặng

Thứ tư, 16/01/2019 08:00 GMT+7

Từ ngày 10/01/2019 đến hết ngày 20/02/2019, dịch vụ nhạc chờ Imuzik của Viettel tổ chức chương trình KHUYẾN MẠI LỚN, tổng giá trị các giải thưởng lên đến gần 200 triệu đồng.

Chương trình khuyến mại lớn "Nhạc Tết rộn ràng – Rước muôn vàn quà tặng" này dành cho các khách hàng Viettel khi đăng ký mới dịch vụ Nhạc chờ hoặc Tải mới các bài hát nhạc chờ trong thời gian khuyến mại, sẽ có cơ hội tham gia quay số trúng thưởng các giải của chương trình.

Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần đăng ký một trong các gói cước của dịch vụ Nhạc chờ Imuzik. Ví dụ soạn: DK15 gửi 1221 (gói tháng / Miễn phí Tải không giới hạn). Hoặc soạn DK1 gửi 1221 (Gói tháng cơ bàn/ Tải mỗi bài hát phí dịch vụ: 3.000đ/bài)

Chỉ cần nghe những bài hát chủ đề về TẾT ở bất cứ nơi đâu, người ta sẽ cảm nhận được không khí mùa xuân mới đang đến rất gần.

Sự hân hoan, bồi hồi mỗi khi Tết đến được truyền tải trọn vẹn trong giai điệu rộn ràng và lời ca giản dị của ca khúc Ngày Tết quê em: "Tết Tết Tết Tết đến rồi/Tết Tết Tết Tết đến rồi/Tết Tết Tết Tết đến rồi/Tết đến trong tim mọi người..."

Cơ cấu giải thưởng của chương trình:

Dịch vụ Imuzik nhạc chờ là dịch vụ cho phép khách hàng cài đặt các bản nhạc, ca khúc hoặc những âm thanh độc đáo để người gọi đến được thưởng thức trong khi chờ người nghe nhấc máy.

Với kho âm nhạc sống động, đa sắc màu bao gồm đầy đủ các thể loại âm nhạc trong và ngoài nước: nhạc trẻ, nhạc cách mạng, nhạc ngẫu hứng vui nhộn, Pop, Rock, nhạc phim… khách hàng dễ dàng lựa chọn phong cách âm nhạc cho riêng mình.

Đặc biệt với tính năng mới - tính năng nhạc chờ cá nhân cho phép Quý khách nghe nhạc chờ do chính mình cài đặt khi thực hiện cuộc gọi tới thuê bao khác…

Chi tiết cách thức đăng kýmột trong các gói cước của dịch vụ Nhạc chờ iMuzik khi tham gia chương trình khuyến mại này  như sau:

·   Soạn tin nhắn SMS đăng ký dịch vụ theo các cú pháp đăng ký của từng gói cước.

·   Gọi điện lên tổng đài 1221, bấm phím đăng ký dịch vụ.

·   Đăng ký qua kênh Ussd *121#, *098$

·   Bấm phím đăng ký dịch vụ trên kênh truyền thông 197 của Viettel.

·   Đăng ký qua wap/web/app của dịch vụ: imuzik.com.vn và các wap/web/app khác củaViettel như: viettel.vn, shop.viettel.vn, ứng dụng My Viettel và các kênh chăm sóc khách hàng khác của Viettel.

Và còn nhiều bài hát hay, bộ sưu tập với nhiều chủ đề khác nhau về Mùa xuân, về Tết để các bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu cảm xúc của bạn trong tiết trời giao mùa này.

Chi tiết về dịch vụ/ chương trình khuyến mại các bạn có thể tham khảo tại đây

 

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07