TIN TỨC

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lên tiếng về tin đồn đồng tính

Thứ hai, 06/07/2020 09:39 GMT+7

(Tổ Quốc) - Sau một thời gian đồn đoán, cuối cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã lên tiếng về tin đồn giới tính của mình.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận là một trong những nhạc sĩ khá "mát tay" khi tạo ra nhiều ca khúc hit với nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Cao Thái Sơn....

Đặc biệt, tên tuổi của anh cũng gắn liền với các ca khúc hit của Hồ Ngọc Hà như:  Tìm lại giấc mơ, Cô đơn giữa cuộc tình....

Bên cạnh đó, anh còn được xem là một trong những nhạc sĩ sở hữu khá nhiều giải thưởng như: Nhạc sĩ yêu thích nhất Làn sóng xanh, Mai Vàng, Bài hát Việt VTV...

Thời gian gần đây, Nguyễn Hồng Thuận gây chú ý khi tích cực cải thiện hình thể bằng gym. Sau khi bị tai nạn chấn thương cột sống, anh sống tích cực hơn, thường xuyên làm từ thiện, chăm vận động, giảm từ 74 kg xuống còn 65 kg.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lên tiếng về tin đồn đồng tính - Ảnh 1.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

38 tuổi vẫn độc thân, Nguyễn Hồng Thuận vướng nhiều đồn đoán, từ yêu Lê Lộc, các người đẹp showbiz đến nghi là người đồng tính.

Mới đây nhất, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận xuất hiện trong chương trình "Người hát tình ca" với vai trò là MC. Tại chương trình, anh đã bất ngờ lên tiếng về tin đồn giới tính của mình khi được hỏi.

"Nhiều năm nay, tôi bị mọi người đồn là người đồng tính, thích người cũng giới. Trong khoảng thời gian gần đây, khá nhiều anh em trong nghề đồn tôi lưỡng tính, yêu cả trai cả gái. Tôi nghe xong cảm thấy mắc cười vì không hiểu sao lại có tin đồn đó. Tôi không giải thích gì hết vì nói gì mọi người cũng không tin", chủ nhân ca khúc Vì anh là soái ca nói.

"Nhưng thực sự tới giờ tôi vẫn chưa biết mình là độc thân, có chủ hay gì hết. Khi nào rõ ràng tôi sẽ nói với mọi người, còn ai thích đồn thì cứ đồn thôi, không sao" - nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ thêm./.

Mộc Miên

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Mơ Một Giấc Mơ

Nguyễn Đình Vũ - Tăng Phúc

04
Forever Alone

JustaTee

05
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03