TIN TỨC

Những lần BLACKPINK bật khóc trên sân khấu khiến fan xót xa

Thứ tư, 05/02/2020 08:11 GMT+7

Là những thần tượng theo đuổi phong cách "girl crush", cá tính nhưng BLACKPINK vẫn có đôi lần thể hiện sự yếu đuối trên sân khấu.

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ theo đuổi thành công phong cách "girl crush", cá tính tại thị trường âm nhạc Hàn. Với netizen, 4 cô gái này lúc nào cũng trông rất ngầu và mạnh mẽ. Song, BLACKPINK cũng không tránh khỏi đôi lần yếu đuối khi đứng trước những người hâm mộ của mình. 

Các cô gái của BLACKPINK rất dễ cảm động trước tình cảm của fan và bật khóc vì không biết nên nói lời cảm ơn những thế nào. Nhìn lại những lần BLACKPINK rơi lệ trên sân khấu, người hâm mộ vừa thương vừa xót xa.

BLACKPINK - những cô nàng cá tính nhưng cũng có đôi lần yếu đuối.
BLACKPINK - những cô nàng cá tính nhưng cũng có đôi lần yếu đuối.

Rosé - cô gái thường xuyên "mít ướt"

Với BLINK (tên gọi fandom của BLACKPINK), Rosé hẳn là cô gái "mít ướt" nhất nhóm vì rất hay khóc trong mỗi concert của nhóm. Trong một đêm diễn tại Thái Lan, trước khi chia tay các fan, nàng main vocal đã gửi lời cảm ơn đến họ và cả những nhân viên đã vì hỗ trợ nhóm mà sống xa gia đình. Cũng là một người con xa quê, Rosé không giấu được cảm xúc tủi thân và nhớ thương mà bật khóc. Hình ảnh ấy làm cho các BLINK càng thêm yêu Rosé nhiều hơn.

Rosé là cô nàng thường xuyên khóc trên sân khấu.
Rosé là cô nàng thường xuyên khóc trên sân khấu.

Một lần khác, khi ca khúc DUU-DU DDU-DU của nhóm giành được chiến thắng thứ 11 trên show âm nhạc, Rosé đã khóc vì quá vui mừng. Bởi lẽ chiến thắng này như một minh chứng đầy thuyết phục cho việc BLACKPINK vẫn được nhiều khán giả ủng hộ sau thời gian dài "ngủ đông" trước đó.

Cô nàng mảnh mai và yếu đuối của BLACKPINK.
Cô nàng mảnh mai và yếu đuối của BLACKPINK.

Lisa khóc vì biết ơn fan

Là một nữ thần tượng đình đám nhưng Lisa luôn được khen ngợi là cô gái gần gũi, thân thiện với fan. Trong một concert của BLACKPINK, Lisa nhìn thấy một BLINK bị khiếm thị, cô đã đến và giao lưu với bạn BLINK này. Tình cảm mà fan khiếm thị dành cho Lisa và cả BLACKPINK đã làm cho "em gái quốc tế" xúc động. Cô nàng bật khóc, một hành động tưởng chừng yếu đuối nhưng lại cho thấy sự biết ơn của Lisa dành cho fan.

Lisa khóc vì cảm động trước tình cảm của một fan khiếm thị.
Lisa khóc vì cảm động trước tình cảm của một fan khiếm thị.

Trong một sự kiện được tổ chức tại Thái Lan, Lisa cảm thấy ngỡ ngàng vì có nhiều fan chào đón mình. Nữ thần tượng quá cảm động khi trở về quê nhà sau thời gian dài xa cách vẫn được yêu thương như thế nên đã không giấu được nước mắt.

 

Cô nàng cũng từng rơi lệ vì tình cảm quá lớn của fan Thái.
Cô nàng cũng từng rơi lệ vì tình cảm quá lớn của fan Thái.

 Jennie khóc khi hát Stay và lí do đầy xót xa

Với Jennie, netizen luôn nhận định rằng đây là cô gái rất ngầu và mạnh mẽ, dường như không điều gì có thể đánh bại cô ấy. Vậy mà cũng có lúc Jennie rơi lệ làm người hâm mộ vừa ngỡ ngàng vừa lo lắng, các thành viên phải dỗ dành, an ủi cô nàng. Đó là vào tháng 11/2018, khi BLACKPINK hát Stay trong đêm diễn thứ 2 thuộc chuyến lưu diễn thế giới In Your Area tại Seoul.

Jennie bật khóc nức nở khi đang hát Stay.
Jennie bật khóc nức nở khi đang hát Stay.

Sau này, Jennie mới chia sẻ lý do về những giọt nước mắt khi ấy. Nàng rapper cho biết: "Tôi có khóc một chút khi hát "Stay" trong phần kết màn concert. Đó là bài hát với nhiều ý nghĩa. Bài hát này được chúng tôi thu âm ngay trước lúc debut, và khi nghĩ đến phần lời, tôi đã nghĩ đến các thành viên, việc chúng tôi đã tiến xa đến thế nào và không khỏi xúc động".

Một cô gái tưởng chừng mạnh mẽ cũng có lúc yếu lòng.
Một cô gái tưởng chừng mạnh mẽ cũng có lúc yếu lòng.

Có thể nói dù là những ngôi sao ở đỉnh cao của sự nghiệp, BLACKPINK vẫn luôn thể hiện tình cảm của mình một cách chân thật nhất. Những lần các cô gái bật khóc đều làm BLINK xót xa và càng quyết tâm bảo vệ thần tượng của mình hơn nữa.

BLACKPINK vẫn thường xuyên bị chỉ trích

Trong giới showbiz, người càng nổi tiếng đôi khi lại càng có nhiều anti-fan và thường xuyên bị chỉ trích. Ở vị thế hiện tại, BLACKPINK là nhóm nhạc hàng đầu Kpop và cũng là các thần tượng nữ thường xuyên bị Knet đem ra chỉ trích.

Cách đây không lâu, Rosé đã viết một bài đăng kêu gọi ủng hộ nước Úc trong nạn cháy rừng. Chỉ vì như thế, Knet đã vội vàng gán cho cô tội danh "kiếm fame" từ vụ hỏa hoạn này.

Với Lisa, cô thường xuyên bị netizen Hàn "miệt thị" vì là người Đông Nam Á. Tài năng của nữ thần tượng cũng không được Knet công nhận.

Jennie là nhân vật bị "ném đá" nhiều nhất trong BLACKPINK. Sự cá tính, vẻ "cool ngầu" trở thành nguyên nhân để Knet ghét Jennie vì cho rằng cô nàng mắc bệnh ngôi sao.

Jisoo là thành viên ít bị Knet mắng chửi so với 3 người còn lại. Tuy nhiên, Jisoo vẫn có một lần đối diện với lời chỉ trích nặng nề của Knet chỉ vì đi xem trận bóng đá có sự góp mặt của Son Heung-min, nam cầu thủ nổi tiếng được mệnh danh là "bảo vật quốc gia" của Hàn Quốc.

Hoa Hồng

Hà Anh Tuấn

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

06
07
Nhớ Mãi Chuyến Đi Này

Nhiều Ca Sĩ - Bùi Công Nam

08
Để Em Tính

Hana Cẩm Tiên - Tvk

09