TIN TỨC

Noo Phước Thịnh được tiếp đón theo tiêu chuẩn ngôi sao, tự tin nói tiếng Anh tại Hong Kong

Thứ sáu, 23/03/2018 13:46 GMT+7

Khi đến sân bay Hong Kong, Noo Phước Thịnh được BTC Hong Kong Asian-Pop Music Festival tiếp đón và hộ tống theo tiêu chuẩn của một ngôi sao tham gia sự kiện tại nước ngoài.

Như thông tin đã đưa, sáng nay - 22/3, Noo Phước Thịnh đã lên đường sang Hong Kong tham dự sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018. Đây là năm đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia sự kiện mang tầm cỡ khu vực này.

Noo Phước Thịnh được tiếp đón theo tiêu chuẩn ngôi sao, tự tin nói tiếng Anh tại Hong Kong 0

Vì bận công việc tại Việt Nam nên ngay sau khi đến Hong Kong, Noo Phước Thịnh đã chuẩn bị ngay để tham gia vào buổi họp báo cùng các nghệ sĩ khác cũng như giới truyền thông của Hong Kong.

Noo Phước Thịnh được tiếp đón theo tiêu chuẩn ngôi sao, tự tin nói tiếng Anh tại Hong Kong 1

Khi đến sân bay Hong Kong, Noo Phước Thịnh được BTC Hong Kong Asian-Pop Music Festival tiếp đón và hộ tống theo tiêu chuẩn của một ngôi sao tham gia sự kiện tại nước ngoài. 

Noo Phước Thịnh được tiếp đón theo tiêu chuẩn ngôi sao, tự tin nói tiếng Anh tại Hong Kong 2

Diện bộ vest đen cá tính, Noo Phước Thịnh vô cùng nổi bật với vẻ điển trai và phong thái chuyên nghiệp, không thua kém các nghệ sĩ nước bạn trong buổi họp báo. Và không chỉ ghi điểm với ngoại hình, Noo Phước Thịnh còn ghi ấn tượng mạnh với phần giao lưu bằng tiềng Anh đầy tự tin với MC của buổi họp báo. 

Noo Phước Thịnh được tiếp đón theo tiêu chuẩn ngôi sao, tự tin nói tiếng Anh tại Hong Kong 3

Trong phần giao lưu của mình, Noo Phước Thịnh chia sẻ cảm xúc tự hào và hồi hộp khi là đại diện Việt Nam đầu tiên được mời tham gia biểu diễn tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival. Nam ca sĩ cho biết đã chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình thật tốt nhất.

Noo Phước Thịnh được tiếp đón theo tiêu chuẩn ngôi sao, tự tin nói tiếng Anh tại Hong Kong 4

Song song đó, Noo Phước Thịnh còn có một chút giới thiệu về mình tại thị trường âm nhạc Việt Nam cũng như cảm nghĩ về đất nước, con người Hong Kong. Đặc biệt, khi nam ca sĩ giới thiệu mình là HLV của The Voice Vietnam đã khiến các khách mời vô cùng bất ngờ và thể hiện sự khâm phục với nam ca sĩ.

Noo Phước Thịnh được tiếp đón theo tiêu chuẩn ngôi sao, tự tin nói tiếng Anh tại Hong Kong 5

Noo Phước Thịnh sẽ có màn biểu diễn trên sân khấu sự kiện Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2018 vào tối mai - 23/3. Chương trình bắt đầu vào lúc 20h (giờ Hong Kong) và Noo Phước Thịnh sẽ biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khắp châu Á như: Supper Moment (Hong Kong), BTOB (Hàn Quốc), Jannine Weigel (Thái Lan), M.I.C (Trung Quốc)...

Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

04