TIN TỨC

Orange ra mắt MV solo Người lạ ơi gắn mác 16+, fan rần rần 'đòi' Karik góp giọng

Thứ năm, 29/03/2018 16:42 GMT+7

Sau khi 'Người lạ ơi' do rapper Karik và vocalist Orange tạo thành cơn sốt dịp đầu năm 2018, bộ đôi NSX âm nhạc Superbrothers (Châu Đăng Khoa x Nemo) đã quyết định tung ra phiên bản solo không có rap do Orange thể hiện.

Chia sẻ về sản phẩm mới này, Châu Đăng Khoa cho biết đây là món quà mà anh cùng Nemo dành tặng tất cả những người hâm mộ và ủng hộ Người lạ ơi. Tuy là quà tặng fan nhưng MV lần này được đầu tư lên đến 300 triệu đồng, gấp 3 lần so với bản gốc. Nội dung MV được cộp mác 16+ với nhiều phân đoạn nóng bỏng, khắc hoạ cảm giác cô độc của những người trưởng thành thời hiện đại như chính lời bài hát. Đặc biệt, vai nam chính trong MV do đích thân Châu Đăng Khoa thể hiện.
 

Với chất giọng mạnh mẽ đầy nội lực, Orange đã làm rất tốt vai trò người dẫn chuyện, đưa người nghe đến những cung bậc cảm xúc rối rắm, lạc lõng của một bộ phận người trẻ trong cuộc sống hối hả hiện nay. Bản R&B được nhận xét là khá day dứt. Phần điệp khúc vốn 'gây sốt' trong phiên bản gốc cũng được phối lại để mới mẻ hơn.

Orange nhận được nhiều lời khen vì giọng hát của mình.

Orange nhận được nhiều lời khen vì giọng hát của mình.

Châu Đăng Khoa xuất hiện trong MV với vai trò nam chính.

Châu Đăng Khoa xuất hiện trong MV với vai trò nam chính.

MV có không ít cảnh nóng bỏng nên đã đặt sẵn mác 16+.

MV có không ít cảnh nóng bỏng nên đã đặt sẵn mác 16+.

Ít giờ sau khi ra mắt, ca khúc đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi giọng hát của Orange hay nội dung ca khúc, nhiều khán giả vẫn tỏ ra chưa thực sự ưng ý với MV mới này. Nhiều người cho rằng nội dung MV và lời bài hát không có sự gắn kết, những cảnh nóng 16+ không cần thiết và ngoài điệp khúc, phần còn lại của bài hát không quá xuất sắc.

Một số ý kiến cho rằng bản gốc (có rap của Karik) ấn tượng hơn hẳn vì sự giằng xé trong nội dung, chất giọng hoà quyện của hai ca sĩ chính cũng như MV đơn giản mà đẹp đến nao lòng. Phần đông khán giả cho biết họ hụt hẫng với bản phối mới và rất nhớ giọng rap quen thuộc của Karik.

Orange ra mắt MV solo Người lạ ơi gắn mác 16+, fan rần rần 'đòi' Karik góp giọng 3

Orange ra mắt MV solo Người lạ ơi gắn mác 16+, fan rần rần 'đòi' Karik góp giọng 4

Orange ra mắt MV solo Người lạ ơi gắn mác 16+, fan rần rần 'đòi' Karik góp giọng 5

Orange ra mắt MV solo Người lạ ơi gắn mác 16+, fan rần rần 'đòi' Karik góp giọng 6Orange ra mắt MV solo Người lạ ơi gắn mác 16+, fan rần rần 'đòi' Karik góp giọng 7

Orange ra mắt MV solo Người lạ ơi gắn mác 16+, fan rần rần 'đòi' Karik góp giọng 8

Orange ra mắt MV solo Người lạ ơi gắn mác 16+, fan rần rần 'đòi' Karik góp giọng 9

Đa phần khán giả bày tỏ thích bản gốc với giọng rap của Karik hơn.

Đa phần khán giả bày tỏ thích bản gốc với giọng rap của Karik hơn.

Người lạ ơi phiên bản gốc hiện đang nắm giữ hàng loạt những kỷ lục đáng mơ ước của V-Pop: Ca khúc cán mốc 50, 100, 200 triệu lượt nghe nhanh nhất V-Pop chỉ với 55 ngày, đứng số 1 trending Youtube tại Việt Nam liên tục trong 15 ngày, phá vỡ kỷ lục 50 triệu lượt xem (13 ngày), 100 triệu lượt xem (38 ngày). Ngoài ra, ca khúc còn có 2 tuần liên tiếp lọt danh sách 20 ca khúc được nghe nhiều nhất thế giới với thứ hạng 13 và 16.