TIN TỨC

Phạm Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng về việc ly hôn: 'Đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn'

Thứ năm, 25/10/2018 14:46 GMT+7

Nữ ca sĩ cũng hy vọng câu chuyện này sẽ khép lại tại đây để không gây ảnh hưởng đến con cái và gia đình của cô.

Vừa qua, ông bầu Quang Huy đã chính thức xác nhận về việc anh và vợ - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - đã chính thức quyết định ly hôn sau 6 năm kết hôn. Đơn ly hôn hiện đã được gửi đến tòa án nhân dân quận 3, TPHCM và đang trong thời gian chờ giải quyết.

Sau nhiều ngày giữ im lặng, cuối cùng Phạm Quỳnh Anh cũng đã có chia sẻ chính thức trên trang cá nhân, đây cũng là lần duy nhất cô lên tiếng trực tiếp về chuyện ly hôn.

Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận ly hôn

Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận ly hôn

'Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất. Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt' - nữ ca sĩ viết.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, cô ghi nhận những sự quan tâm của bạn bè và các fans dành cho mình trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hy vọng mọi câu chuyện liên quan đến vấn đề riêng của gia đình mình sẽ được khép lại hoàn toàn sau dòng trạng thái này. Cả cô và Quang Huy đều không muốn những thông tin về chuyện riêng của gia đình mình bị đưa lên mặt báo, bởi những điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của gia đình 2 bên, đặc biệt là con gái chung của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều fan đã gửi lời động viên và hy vọng mẹ con Phạm Quỳnh Anh vẫn sẽ sống tốt, lạc quan hơn sau biến cố này. Giọng ca 'Bụi bay vào mắt' cũng gửi lời cảm ơn và mong rằng mọi sự quan tâm của mọi người sẽ trở thành lời chúc bình an cho hai cháu và cả hai người.

Fan gửi lời động viên đến mẹ con cô

Fan gửi lời động viên đến mẹ con cô

Trước đó, thông tin nhà sản xuất Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chia tay sau hơn 10 năm gắn bó đã khiến giới giải trí xôn xao. Nhiều nguyên nhân được cộng đồng mạng đồn đoán, tuy nhiên chưa ai tiết lộ lý do thực sự của việc ly hôn này. Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc cùng Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh đã không nén được xúc động và bật khóc khi được hỏi về tình trạng hôn nhân của cô và Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chia tay sau 16 năm gắn bó.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy chia tay sau 16 năm gắn bó.

 

 

 

Theo Baodatviet

Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

01
Nạp tiền cho tui

Dalink Studio

02
Tết Bình An (Remix)

Hana Cẩm Tiên

04
Cánh Hồng Phai

Hồ Quang Hiếu

05
Níu Duyên

Lê Bảo Bình

07