TIN TỨC

'Profile' xịn sò của 10 tuyển thủ team Chi Pu tại Street Dance Việt Nam

Chủ nhật, 26/06/2022 22:28 GMT+7

Sau khi hoàn thành vòng lập team với 10 tuyển thủ, Chi Pu và các thành viên đã cùng nhau thực hiện một bộ đầy thần thái, cho thấy tinh thần đoàn kết cũng như gu thời trang cá tính, 'cực chất'.

Từng thành viên cũng tự tin tạo dáng trước ống kính, thể hiện được phong cách cá nhân. Có thể thấy, Chi Pu và team đã đầu tư rất chỉn chu trong cuộc thi, không chỉ về nội dung, kĩ thuật các bài nhảy mà còn ở vẻ bề ngoài. Trang phục mà team lựa chọn qua các phần thi cũng được nhiều khán giả đánh giá rất cao về gu thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, 'profile' các thành viên của team Chi Pu cũng 'không phải dạng vừa' khi có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhảy cũng như đạt nhiều thành tích ấn tượng. Cụ thể:

Tố Linh

Nguyễn Tố Linh có biệt danh Lyn_theart, là một vũ công hoạt động tự do. Ngoài nhảy, Tố Linh còn có năng khiếu về vẽ, diễn xuất và ngoại ngữ. Tố Linh đã tập nhảy trong khoảng 1 năm rưỡi và từng đi đấu giải. Sau đó cô nàng chuyển hướng sang múa chuyên nghiệp, tính tới nay đã được 10 năm. Tố Linh theo đuổi con đường này vì cảm thấy rất vui và thú vị. 

Tố Linh đã đạt được rất nhiều giải thưởng như: Vô địch Bước nhảy Xì-tin năm 2010, 2011, Giải Đặc Biệt Choreographer Ball năm 2011, Giải Ba Ringmaster năm 2012, Giải ba Tài năng múa Học viện múa Việt Nam năm 2013, Giải nhất tập thể thi Tài năng Học sinh sinh viên Toàn quốc tại Huế năm 2020... cùng nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác. 

Ngoài nhảy, Tố Linh còn làm biên đạo cho rất nhiều chương trình cũng như các tiết mục biểu diễn của không ít nghệ sĩ, có thể kể đến như: Tổng biên đạo - diễn viên chính chương trình nghệ thuật Khát Trong (Competing with Giants) tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội năm 2018; Biên đạo Tự do nàng Kiều thuộc chuỗi liên hoan Kiều tại Nhà hát Tuổi Trẻ năm 2018; Tổng biên đạo vở kịch 'Đội quân Virus' thuộc nhà hát Tuổi Trẻ; Biên đạo Chương trình 'Táo Liên Quân' năm 2022 do VFC tổ chức; Biên đạo cho nhiều nghệ sĩ như: Hậu Hoàng, Cris Phan, Quang Thắng, Tự Long...

Đăng Quân

Đăng Quân sinh năm 2000 tại Hà Nội. Vào năm 2012, Đăng Quân cùng Bảo Ngọc đã tham dự Vietnam's Got Talent mùa đầu tiên và xuất sắc đăng quang ngôi vị Quán quân ở tuổi 12 với giải thưởng 400 triệu đồng. Đây cũng là mùa thành công nhất của chương trình này.

Đến năm 2016, Đăng Quân tiếp tục tham gia cuộc thi So You Think You Can Dance mùa 5 và giành ngôi vị cao nhất. Bên cạnh ngoại hình điển trai, Đăng Quân còn được chú ý bởi khả năng biên đạo cũng như có thể nhảy được nhiều thể loại như: Dancesport, Hiphop, Popping, Múa... Nhiều năm qua, Đăng Quân chủ yếu giảng dạy nhảy múa cho các em nhỏ, thỉnh thoảng mới tham gia biểu diễn ở các sự kiện.

Ở tập 2 Street Dance Vietnam, Chi Pu đã rơi nước mắt vì quá xúc động trước màn trình diễn ấn tượng của Đăng Quân. 

Sailor D

Sailor.D (Nguyễn Thành Đạt) từng tham gia nhiều nhóm nhảy như: Titan Crew, The Last Battle, Hanoi All Star và hiện đang là một giáo viên dạy nhảy. Trong suốt 8 năm đến với môn nghệ thuật nhảy, chàng trai đến từ Ninh Bình đã giành nhiều giải thưởng như: Quán quân Breaking 1VS1 Hipfest 2020, Quán quân Hanoi All In One 2019, Á quân BBIC ASIA 2019, Quán quân Red Bull All Style 2019, Quán quân Urban Jam 2019.

Về mặt biên đạo, Sailor.D đã từng hợp tác với các tên tuổi như Vanh Leg, Hà Lê.

Kirby

Kirby là một đối thủ nặng ký tại cuộc thi Street Dance năm nay. Kirby tên thật là Vũ Trung Thu, sinh ngày 9/13/1992, thuộc nhóm nhảy Low Ridaz Crew. Anh đã có thâm niên nhảy được 15 năm. Với Kirby, nhảy giúp bản thân thoát khỏi những tiêu cực trong cuộc sống. Kirby đã tham gia nhiều cuộc thi như: Vũ Điệu Xanh, So You Think You Can Dance Vietnam, Wonderfunk... và từng Vô địch BigToe 25 Years Jam, Enjoy Da Funk 7..., Giải Nhì Hipfest 2021.

Ngoài nhảy, Kirby cũng có khả năng biên đạo và thường biểu diễn cùng các vũ công Popping.

MC Buck 

MC Buck sinh ngày 17/8/1990, tên thật là Nguyễn Minh Thiện, đến từ nhóm nhảy X-Clown Crew. Anh đã có 12 năm kinh nghiệm với bộ môn nhày. MC Buck từng tham gia các chương trình như: So you think you can dance Vietnam, Got To Dance Vietnam, ASTRO Battle Ground Asia, Lion city throwdown final words, Urban Jam Việt Nam...

Anh chàng cũng xuất sắc đạt được một số giải thưởng như: Urban Jam Huế 2017-2019, Astro battle ground Vietnam, G wave, Urban Jam Hà Nội...

Sơn Lương

Sơn Lương là một thí sinh tạo được dấu ấn lớn với người xem trong chương trình Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. Anh có tên đầy đủ là Lương Thái Sơn, sinh ngày 11/26/1992, hiện đang hoạt động tại nhóm nhảy La Différence Crew. Sơn Lương đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Street Dance.

Ngoài nhảy, Sơn Lương còn có khả năng biên đạo. Đây là lần đầu tiên Sơn Lương tham một chương trình về nhảy để thể hiện khả năng của bản thân, đồng thời mong muốn khẳng định chất nhảy đường phố. Nam vũ công thần tượng Les Twins - nghệ danh của hai anh em sinh đôi đình đám Laurent và Larry Nicolas Bourgeois. 

Tường Milo

Tường Milo tên thật là Nguyễn Anh Cát Tường, là thành viên của nhóm nhảy S4 Crew. Nam vũ công sinh ngày 14/1/1999. Theo anh chàng, đặc điểm cá nhân là 'Giá băng như mặt trăng'.

Tường Milo đã theo đuổi nhảy múa được 8-9 năm bởi vì yêu thích và cảm thấy được sống khi đồng hành cùng môn nghệ thuật đường phố này. Anh chàng đã từng đạt các giải thưởng như: giải nhất Street Busterz 7 to Smoke, giải nhì Nghiện Dance 1, giải nhất BeU miên Bắc 2014...

Đặc biệt, Tường Milo có nhiều bài biên đạo nổi tiếng qua các ca khúc, điển hình là Nước mắt em lau bằng tình yêu mới. Anh cũng từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ đình đám như: Dalab, Tóc Tiên, Tia Hải Châu, Lê Thiện Hiếu, Jsol, Hoàng Yến Chibi...

Dmon

Dmon tên thật là Vũ Đình Hoà, sinh ngày 10/11/1999, là vũ công thuộc nhóm nhảy Milky Way Crew. Dmon đã nhảy Popping được 8 năm. Với Dmon, nhảy Popping rất ngầu, bản thân học được nhiều điều từ nhảy và mở rộng các góc nhìn mới về nghệ thuật.

Các giải thưởng mà Dmon đã đạt được như: Chiến thắng giải Milky Way Party Popping 1vs1, Popping 1vs1 Wonder New Year, SneakShow 2vs2, Freestyle 1vs1 BacNinh Jam, Showcase Hair of The Dog Bar Runner Up TopLever, Street Dance Team Battle Hue HipHop Festival, Freestyle Battle Phá Nhà - Nhà ai người ấy phá...

Dmon còn có thể biên đạo, từng có những bài diễn đạt giải vô địch, điểm mạnh của bài diễn là những độ ảo của Robot, Waving... và tư duy logic của Tutting. Dmon cũng từng diễn với nhiều nghệ sĩ như: Young Uno, Trọng Hiếu...

Hoàng OLD

Hoàng OLD sinh ngày 1/15/1996, tên thật là Đỗ Huy Hoàng, thuộc nhóm nhảy Joyfunk team. Hoàng OLD đã nhảy được 9 năm và từng hợp tác với rất nhiều popper như CK, Kirby, Mạnh Boon, Joong, Baby T... Nam vũ công từng tham gia các cuộc thi như: So you think you can dance, Vũ điệu xanh... và đoạt giải King of Cypher Jam.

Loi The Boi

Loi The Boi tên thật là Lý Xuân Lợi, sinh ngày 27/1/1992, quốc tịch Anh, hoạt động trong nhóm nhảy Big South. Lý Xuân Lợi đã chuyển về Việt Nam được 3 năm, còn bố mẹ vẫn sinh sống tại Anh. Ngoài nhảy, Lý Xuân Lợi còn làm designer.

Nói về nhảy, Lý Xuân Lợi cho biết anh đã học nhảy được 12 năm cùng những người bạn. Nhảy đã giúp mọi người đến gần nhau hơn, giúp anh và bạn bè trở nên tốt hơn không chỉ về vũ đạo mà còn nhiều điều trong cuộc sống. Loi The Boi từng thi đấu ở nước ngoài, có giải thưởng trong cuộc thi nhảy ở Anh.

Theo PV/vtc.vn

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Chuyện Hợp Tan

Ngọc Hân

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03