TIN TỨC

Rapper Jessi khóc mỗi ngày

Thứ tư, 31/03/2021 11:01 GMT+7

Jessi cho biết cô chưa được nghỉ ngơi kể từ giữa năm 2020. Nữ ca sĩ khóc mỗi ngày vì mệt mỏi và áp lực.

Trong chương trình Good Morning FM with Jang Sung Kyu, rapper Jessi cho biết cô khóc mỗi ngày vì cơ thể mệt mỏi, cạn kiệt năng lượng.

"Tôi không có bất kỳ kế hoạch quảng bá nào kể từ Nunu Nana phát hành tháng 7-8 năm ngoái. Tôi đã không nghỉ ngơi kể từ đó vì bận tham gia các chương trình tạp kỹ và quảng bá với tư cách thành viên Refund Sisters", rapper chia sẻ.

Jessi tiếp tục: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có công việc nhưng tôi nghĩ mình cần nạp năng lượng bởi dù sao tôi cũng là con người. Khi công ty thông báo có ca khúc mới, tôi đã nghĩ: 'Mình phải làm gì đây?'. Tôi cảm thấy rất áp lực".

rapper jessi khoc moi ngay anh 1

Jessi khóc mỗi ngày vì áp lực.

"Tôi khóc mỗi ngày và cơ thể tôi thực sự mệt mỏi. Tuy nhiên, một bài hát hay đã được phát hành và tôi không muốn lãng phí nó nên tôi quyết định trở lại", rapper nói thêm. Ca khúc Jessi nhắc đến là What Type of X, được phát hành ngày 17/3.

Jessi sinh năm 1988, là rapper và nhạc sĩ người Mỹ gốc Hàn. Cô nổi tiếng năm 2015 khi tham gia hai chương trình đình đám dành cho rapper là Unpretty Rapstar và Show Me the Money.

Năm 2020, Jessi phát hành ca khúc Nunu Nana và vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon. Cùng năm, nữ rapper cũng tham gia nhóm nhạc dự án Refund Sisters cùng Lee Hyori, Uhm Jung Hwa và Hwasa. Bài hát của nhóm được mắt ngày 10/10/2020 với tên gọi Don't Touch Me.

Minh Hạo

Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03
Lily

Nhiều ca sĩ

05
Nơi Ấy Con Tìm Về

Hồ Quang Hiếu

06
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

04
Đơn Giản Anh Yêu Em

Hồ Quốc Việt

05
Angel Baby

Troye Sivan

06