TIN TỨC

Ricky Martin mắc bệnh tâm lý vì bị công kích giới tính

Thứ hai, 07/06/2021 08:42 GMT+7

Nam ca sĩ cho biết anh mắc chứng PTSD - rối loạn căng thẳng hậu sang chấn - sau khi bị một nhà báo đào sâu chuyện giới tính trong quá khứ.

 

Ngày 2/6, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People, Ricky Martin lần đầu tiết lộ anh mắc chứng rối loạn căng thẳng hậu sang chấn tâm lý (PTSD).Nam ca sĩ khẳng định anh luôn cảm thấy bất an sau khi bị ép nói về vấn đề tình dục, giới tính trong cuộc phỏng vấn với Barbara Walters vào năm 2000.

"Khi cô ấy hỏi chuyện giới tính, tôi cảm thấy mình bị xâm hại. Thời điểm đó, tôi chưa sẵn sàng để công khai xu hướng tính dục. Tôi đã rất sợ và mắc chứng PTSD", nam ca sĩ nói với People.

Chia sẻ với People, Ricky Martin thừa nhận anh từng bối rối với xu hướng tính dục của mình. Thời điểm thực hiện cuộc phỏng vấn với Barbara Walters, nam ca sĩ hẹn hò với cả phụ nữ và nam giới.

"Xu hướng tính dục là điều phức tạp. Tôi yêu cả phụ nữ và nam giới. Tôi không lừa dối bất kỳ ai", nam ca sĩ tiếp tục.

Theo People, tuy Ricky Martin chưa từng công khai yêu phụ nữ. Song, nguồn tin khẳng định giọng ca The Cup of Life có mối tình lãng mạn với MC Rebecca de Alba từ năm 1995-2002.

Ngoài ra, Ricky Martin cho biết việc lớn lên trong môi trường LGBTQ+ bị kỳ thị khiến anh giấu kín xu hướng tính dục suốt nhiều năm.

Sau khi công khai là người đồng tính, Ricky Martin hẹn hò và kết hôn với Syria Jwan Yosef - nghệ sĩ người Thụy Điển - vào năm 2017. Hiện tại, họ có 4 con và có ý định đón thành viên mới.

"Chúng tôi còn phôi đông lạnh và muốn có nhiều con hơn. Tôi luôn ao ước được những đứa trẻ quây quanh và gọi bố ơi thật nhiều", ngôi sao 50 tuổi nói với People.

Angel Baby

Troye Sivan

01
Con Hỏi Phật

Cao Tùng Anh

02
Nâng Chén Tiêu Sầu

Bích Phương

03
Có Một Nơi Như Thế

Phan Mạnh Quỳnh

05
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

01
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

02
Ai Chung Tình Được Mãi (Lofi)

Đinh Tùng Huy - ACV

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

04