TIN TỨC

Rosie Huntington-Whiteley mang thai

Thứ sáu, 20/08/2021 11:14 GMT+7

Rosie Huntington-Whiteley không giấu nổi niềm hạnh phúc khi thông báo gia đình cô sắp chào đón thành viên mới.

Ngày 19/8, trên tài khoản cá nhân, người mẫu Rosie Huntington-Whiteley đăng ảnh với chiếc bụng lớn và thông báo mang thai lần hai với Jason Statham.

Theo Daily Mail, người đẹp 34 tuổi chia sẻ loạt hình chưng diện đủ phong cách theo từng tháng, và khoảnh khắc cuối cùng là nhìn rõ được bụng nhất. Đó là bức ảnh Huntington-Whiteley mặc bộ váy trắng ôm sát.

Dưới phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp sao. Các nguồn tin cho biết vì bụng đã khá lớn, Huntington-Whiteley có thể sẽ lâm bồn cuối tháng 8 hoặc tháng 9.

Đây là lần mang thai thứ hai của Huntington-Whiteley với tài tử Fast and Furious. Cô và Statham trước đó có một con chung, bé trai Jack Oscar Statham (4 tuổi).

Huntington-Whiteley và Statham đã bên nhau từ năm 2010. Họ đính hôn năm 2016 nhưng chưa tổ chức lễ cưới. Trả lời E!News, nữ người mẫu chia sẻ kết hôn không phải ưu tiên hàng đầu của hai người.

"Chúng tôi sẽ rất vui để kết hôn khi con trai lớn thêm một chút và thằng bé có thể dự lễ cưới của bố mẹ. Bây giờ, tôi và Jason tập trung vào công việc, nuôi dạy con thật tốt", cô tâm sự.

Năm ngoái, Huntington-Whiteley chia sẻ cô và Statham đang học cách "yêu con nhiều hơn", và khoảng cách 20 tuổi không phải là rào cản ngăn họ thấu hiểu nhau. "Không, không bao giờ là vấn đề cả. Tuổi tác chỉ là con số", cô nói.

Theo Daily Mail, gia đình ngôi sao Người vận chuyển đã rời Mỹ về Anh để sống. Họ vừa dọn đến ở căn biệt thự mới trị giá hơn 10 triệu USD.

"Lệnh phong tỏa, tình hình chính trị bất ổn và những kế hoạch công việc bị hủy đã gây ra thiệt hại cho họ. Giữa đại dịch, cả Jason và Rosie đều chỉ muốn sống gần quê hương Vương quốc Anh. Sau nhiều tháng lựa chọn, họ đã có được cơ ngơi ưng ý" - nguồn tin cho hay.