TIN TỨC

Sau 3 ngày ra mắt, ca khúc khúc Yêu nhầm người của Lê Bảo Bình đạt gần 400.000 lượt nghe

Thứ năm, 22/03/2018 09:00 GMT+7

Ca khúc nằm trong album cùng tên của nam ca sĩ.

Mới đây, ca sĩ được đông đảo cư dân mạng yêu mến Lê Bảo Bình ra mắt album Yêu nhầm người. Album được phát độc quyền trên Keeng – Mạng xã hội âm nhạc duy nhất tại Việt Nam.

Album bao gồm các ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Lê Bảo Bình nhưng lại được khoác lên một phiên bản mới mẻ hơn, như Yêu nhầm người, Người phản bội (Tropical Ver.), Từng lầm lỗi, Kết thúc lâu rồi, (New Ver.), Nhớ gia đình (New Ver.), Lại nhớ người yêu, Cuộc sống xa nhà (New Ver.), Đài Loan (New Ver.)

Sau 3 ngày ra mắt, ca khúc khúc Yêu nhầm người của Lê Bảo Bình đạt gần 400.000 lượt nghe 0

Trong đó, ca khúc chủ đề cùng tên với album là Yêu nhầm người đã đạt gần 400.000 lượt nghe sau 3 ngày ra mắt. Sở dĩ Yêu nhầm người nhận được nhiều lượt nghe là bởi ca khúc có giai điệu, ca từ nhẹ nhàng, da diết, dễ đi vào lòng người. Ca khúc cũng nói thay lời tâm sự của những người đang gặp trắc trở trong tình yêu, lỡ đánh mất tình yêu của mình vào tay một ngưới khác.

Sau 3 ngày ra mắt, ca khúc khúc Yêu nhầm người của Lê Bảo Bình đạt gần 400.000 lượt nghe 1

Dù không được đào tạo bài bản qua các trường lớp âm nhạc, nhưng những sản phẩm âm nhạc của Lê Bảo Bình luôn thu hút được hàng triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ

Ngoài ca hát, nam ca sĩ sinh năm 1990 còn có khả năng sáng tác. Những ca khúc do Bảo Bình và thể hiện, tự quay MV ca nhạc cho mình. Dù tự quay nên chỉ có một góc máy, và cũng không có nhiều biến hóa trong biểu cảm, nhưng MV của Bảo Bình vẫn luôn nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Hiện tại, Bảo Bình đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng âm nhạc Việt. Anh đã thu hút một lượng lớn người theo dõi trang cá nhân của mình, điển hình là trang Facebook cá nhân với hơn 1,5 triệu người theo dõi.

Thấm thía

Tống Gia Vỹ

02
Cánh Thiệp Đầu Xuân

Phương Anh Bolero

03
Mưa Tháng Sáu

Nhiều ca sĩ

01
Hẹn Kiếp Sau

Khả Hiệp

02
Señorita

Shawn Mendes - Camila Cabello

03