TIN TỨC

Sơn Tùng đích thân lái xế hộp G63 đưa 'gà cưng' Hải Tú đi chơi Đà Lạt?

Thứ tư, 13/04/2022 09:40 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao khi bức hình được cho là Sơn Tùng đích thân chở Hải Tú lên Đà Lạt chơi bằng siêu xe đắt đỏ lan truyền một cách chóng mặt. Dù chưa được chính chủ xác minh nhưng hình ảnh này hiện vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

 

Hình ảnh cặp đôi nam nữ bịt khẩu trang kín mặt trên chiếc G63 được một fan 'tóm sống' tại Đà Lạt đang trở thành chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội. Theo đó, netizen một mực gọi tên 2 nhân vật đang dính nghi vấn hẹn hò không ai khác chính là Sơn Tùng và Hải Tú.

 
Hình ảnh được cho là Sơn Tùng đưa Hải Tú lên Đà Lạt chơi.
 
Chiếc xe G63 đắt đỏ của Sơn Tùng.

 

Nhiều người cho rằng cặp đôi đang đi du lịch nhân dịp nghỉ lễ, tuy nhiên do mối quan hệ còn khá 'mập mờ' nên dù ngồi trong ô tô vẫn không quên đeo khẩu trang kín để tránh bị phát hiện. Phía dưới phần bình luận không ít khán giả đã soi ra ngay hình dáng của sếp và 'gà cưng' Hải Tú.

Song hiện thông tin trên vẫn chưa được xác minh. Chất lượng hình ảnh này không rõ nét vì thế mà 2 người trong xế hộp vẫn còn là ẩn số khiến netizen vô cùng tò mò.

 
 
Sơn Tùng và Hải Tú dính nghi vấn hẹn hò, sống chung nhà nhưng chưa một lần lên tiếng.
 
 

 

Trước đó Sơn Tùng và Hải Tú cũng đã vướng kha khá nghi vấn hẹn hò và để lộ hàng loạt 'hint' dùng đồ đôi, sống chung nhà. Thậm chí đã có tin đồn Hải Tú đã sinh con đầu lòng cho Sơn Tùng qua hàng loạt dấu hiệu của mẹ bỉm.

Sau hơn 1 năm drama tình ái của Hải Tú - Sơn Tùng nổ ra, hiện cặp đôi vẫn là tâm điểm chú ý của của cộng đồng mạng. Bị nghi yêu đương, sống chung nhà nhưng cả 2 vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng về mối quan hệ.

Theo Vương Hồng/vtc.vn